Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 8/12

08/12/2016, 08:10
image

Nguy hiểm Hà Nội cho phép trông giữ xe dưới gầm cầu, Lan tỏa thông điệp nhân văn từ 7 Film Fest...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-08 lúc 07.03.26

Trang nhất Báo Giao thông số 196 ra ngày 8/12/2016

Lan tỏa thông điệp nhân văn từ 7 Film Fest

Sau hơn 5 tháng triển khai, cuộc thi làm phim ngắn 7 Film Fest (7FF) với chủ đề “Uống có trách nhiệm” đã chọn được 6 tác phẩm xuất sắc trao giải tối 7/12. (Xem chi tiết)

Toàn cảnh trao giải cuộc thi 7 Film Fest qua ảnh

Xem thêm video:

 Nguy hiểm Hà Nội cho phép trông giữ xe dưới gầm cầu

Ngày 16/11, Sở GTVT Hà Nội đã cấp phép tạm thời cho điểm trông giữ xe tại gầm cầu vượt ngã tư Vọng với thời hạn từ 25/11-25/12/2016. Việc Hà Nội cho phép lập bãi trông giữ xe dưới gầm cầu vượt ngã tư Vọng, quận Đống Đa khiến không ít người lo ngại về áp lực giao thông tại khu vực cũng như nguy cơ cháy nổ. (Xem chi tiết)

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa:
Muốn vươn ra thế giới phải siết an ninh, an toàn bay

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa yêu cầu bằng mọi cách phải giảm thiểu lỗi do chủ quan của con người. Ngành Hàng không phải nỗ lực nhiều hơn mới có thể bay thẳng sang Mỹ. (Xem chi tiết)

Chất vấn tại HĐND TP Hà Nội:
Truy trách nhiệm vấn nạn ùn tắc giao thông, cháy nổ

Ngày 7/12, HĐND TP Hà Nội dành trọn một ngày để chất vấn các thành viên UBND TP về các vấn đề KT-XH nóng bỏng của thành phố, trong đó trách nhiệm quản lý PCCC, kinh doanh karaoke và các vấn đề về giao thông - đô thị được nhiều đại biểu (ĐB) đặt câu hỏi chất vấn.

Nhờ đăng kiểm thu hồi xe nợ

Không thu hồi được nợ, doanh nghiệp gửi đơn đề nghị cơ quan đăng kiểm ngừng kiểm định xe của doanh nghiệp đang dùng. Thậm chí, ngay trong nội bộ đơn vị tranh chấp nhau một chiếc xe cũng gửi đơn đề nghị không kiểm định phương tiện.

Cục Đăng kiểm nói gì vụ đăng kiểm giả xe thí điểm?

Mỏ rộng cơ hội hợp tác GTVT Việt Nam - Hong Kong

Chiều 7/12, thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ làm việc với đoàn cục Xúc tiến thương mại Hong Kong do bà Margaret Fong, cục trưởng dẫn đầu về tiềm năng hợp tác hai bên trong lĩnh vực GTVT.

TP.HCM: Lô cốt bủa vây nhiều tuyến đường cuối năm

Tết Đinh Dậu 2017 đang cận kê, nhưng nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.HCM lại “nở rộ lô cốt” phục vụ thi công đào đường gây cản trở giao thông và khiến tình trạng ùn tắc thêm trầm trọng. Trong khi đó, nhiều đơn vị thi công liên tục tái phạm vẫn chưa bị xử lý dứt điểm.

Vì sao nhà đầu tư không mặn mà với nhà xã hội?

Nhu cầu lớn, tiền tiết kiệm trong dân vẫn có, hệ thống chính sách tương đối hoàn thiện... vậy tại sao nhà đầu tư vẫn chưa mặn mà đối với phân khúc nhà ở xã hội? (Xem chi tiết)

Chê đắt, ông Trump gây sốc khi hủy sắm chuyên cơ riêng

Tổng thống đắc cử Donald Trump vừa gây sốc thế giới khi đòi hủy kế hoạch sắm chuyên cơ tổng thống (hay còn gọi là Không lực Một) mới vì giá quá “chát” - 4 tỷ USD. Con số mà ông Trump đưa ra so với con số mà Boeing và Bộ Quốc phòng Mỹ đưa ra chênh lệch đến hơn 1 tỷ USD. Vậy thực hư con số 4 tỷ USD đó ra sao? (Xem chi tiết)

Thị trưởng New York "đòi nợ" 35 triệu USD bảo vệ ông Trump

Xem thêm video:

Ông Hải “lơ” mổ xẻ thất bại của tuyển Việt Nam

Chia sẻ với Báo Giao thông sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, ĐT Việt Nam không mạnh hơn đối thủ nhưng lại kém may mắn nên việc bị loại không có gì bất ngờ.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.