Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 22/11

22/11/2016, 08:49
image

Xe container vào cảng Cát Lái phải làm thủ tục online; Sẽ khởi tố vụ cấp khống 800 giấy phép lưu hành thủy sản...

1

Trang nhất Báo Giao thông số 186 ra ngày 22/11/2016

Xe container vào cảng Cát Lái phải làm thủ tục online

Để giảm ùn tắc, cuối năm nay, cảng Cát Lái sẽ bắt buộc 100% xe chở container vào cảng phải làm thủ tục trước trên mạng internet. Trước đó, từ đầu năm 2016, cảng Cát Lái đã áp dụng phương án làm thủ tục xuất - nhập hàng qua mạng internet. (Xem chi tiết)

Đề xuất lập tổ công tác để giảm ùn tắc cảng Cát Lái

Vì sao Hà Nội chậm sắp xếp luồng tuyến?

Hà Nội lại vừa đề xuất thay đổi phương án sắp xếp, điều chỉnh luồng tuyến so với kế hoạch đã được chốt thời gian hoàn thành trong tháng 10/2016. Dư luận và các doanh nghiệp (DN) đặt ra câu hỏi là vì sao các phương án sắp xếp luồng tuyến liên tục thay đổi, thiếu nhất quán và chậm triển khai? (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Chủ trương đúng, không bàn lùi

Có người nói, mọi con đường đều đổ về Thủ đô. Lĩnh vực vận tải khách cố định cũng không nằm ngoài quy luật đó khi hầu hết các tuyến xe trong cả nước đều tề tựu về Hà Nội. 

Lãng phí trong quy hoạch còn lớn hơn tham ô, tham nhũng

Theo ĐB Phạm Quang Dũng (Nam Định), nhiều khi lãng phí trong quy hoạch còn lớn hơn tham ô, tham nhũng trong khi việc này chưa được xem xét. (Xem chi tiết)

Sẽ khởi tố vụ cấp khống 800 giấy phép lưu hành thủy sản

Ngày 21/11, Tổ công tác của Thủ tướng kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tại Bộ NN&PTNT.

Cấp khống 800 giấy lưu hành thuỷ sản: Không xử lý nội bộ

Tiền lương không còn là động lực với cán bộ công chức?

Nhận định trên được chia sẻ tại Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quốc tế về việc xây dựng thang bảng lương và thực hiện cơ chế trả lương theo vị trí việc làm, do Bộ Nội vụ tổ chức ngày 21/11. (Xem chi tiết)

Tận cùng nỗi đau vợ chồng bị tai nạn giao thông

Cả hai vợ chồng đều bị TNGT khiến gia đình rơi vào cảnh khốn cùng, mọi gánh nặng đều trút lên đôi vai của người mẹ già... (Xem chi tiết)

Hà Nội: Bắt kẻ hiếp dâm, lộ thủ phạm giết hai bé gái

Hiếp dâm một cô gái giữa cánh đồng rồi bị bắt, Đào Văn Hùng bất ngờ khai nhận đã sát hại hai bé gái rồi chôn thi thể trong vườn nhà mình. Vụ án đang gây rúng động dư luận.

Champions League ngày càng kém hấp dẫn

Vòng bảng Champions League còn hai lượt đấu nữa nhưng ngay từ thời điểm này, đa số các bảng đấu đều đã an bài. Những đội bóng lớn không quá khó khăn để khẳng định đẳng cấp, trong khi những đội bóng nhỏ có quá ít cơ hội tạo ra bất ngờ.

Xem thêm video:

Ai được lợi từ cuộc đua đầu tư rạp phim?

Việc BHD, một trong những đơn vị điện ảnh tư nhân Việt Nam vừa khánh thành cụm rạp mới hiện đại tại một vị trí đắc địa là Trung tâm thương mại Vincom số 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội cho thấy cuộc chạy đua, so găng giữa DN điện ảnh trong và ngoài nước ngày càng trở nên khốc liệt.

Tai nạn tàu kinh hoàng tại Ấn Độ do lơ là bảo trì?

Cuối tuần qua, vụ tai nạn đường sắt thảm khốc xảy ra tại miền Bắc Ấn Độ khiến ít nhất 140 người thiệt mạng và gần 170 người khác bị thương, bất chấp những cam kết quyết liệt cải thiện đường sắt thời gian gần đây. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

 Tai nạn tàu tại Ấn Độ: Số người thiệt mạng tăng lên 120

Hôm nay, đường thủy giao dịch trực tuyến tất cảcác dịch vụ công

Sau gần một năm khai trương tiếp nhận, trả kết quả 25 thủ tục thuộc dịch vụ công trong lĩnh vực đường thủy qua mạng internet, hôm nay (22/11), những thủ tục còn lại tiếp tục được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến, tạo thuận lợi cho người dân, DN. (Xem chi tiết)

Chính thức thu phí dự án BOT QL1 qua Hà Nam từ 24/11

Bộ GTVT vừa ban hành Quyết định 3591 cho phép Công ty CP Đầu tư hạ tầng FCC tổ chức thu phí tại Trạm thu phí Nam Cầu Giẽ (Km 216+600), QL1, tỉnh Hà Nam kể từ 0h ngày 24/11/2016 để hoàn vốn cho dự án đầu tư xây dựng QL1 đoạn tránh TP Phủ Lý và tăng cường mặt đường QL1 đoạn Km 215+775 - Km 235+885, tỉnh Hà Nam theo hợp đồng BOT.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.