Chuyện dọc đường

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 21/8/2017

21/08/2017, 09:08
image

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 21/8/2017: Xe máy vượt đèn đỏ tông CSGT bất tỉnh rồi bỏ chạy...

2.1

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 21/8/2017: Thiếu uý Tuấn, cán bộ Đội CSGT số 14 bị người điều khiển xe máy tông trọng thương - Ảnh: Thành Long

Xe máy vượt đèn đỏ tông Thiếu uý CSGT bất tỉnh rồi bỏ chạy

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h00 chiều 20/8, tại nút giao thông đường dẫn lên cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, Thiếu uý tên Tuấn là cán bộ của Đội CSGT số 14. Sau khi tông Thiếu uý Tuấn ngã xuống đường, đối tượng điều khiển xe máy đã bỏ chạy. Sau đó, Thiếu uý Tuấn được đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, hiện Thiếu uý Tuấn bị gãy tay và chấn thương vùng đầu.

Hiện vụ việc, Đội CSGT số 14 đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra truy bắt đối tượng điều khiển xe máy tông Thiếu uý Tuấn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Khánh An/ Báo Nghệ An.

Xe buýt Đông Bắc vượt ẩu, cuốn xe máy xuống gầm

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 20/8, trên đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe buýt Đông Bắc mang BKS: 37S-6944 chạy tuyến từ Đô Lương xuống Trường CĐ Sư phạm Nghệ An tông vào xe máy BKS: 37B1-818.60 do một người đàn ông ở TP Vinh điều khiển. Vụ tai nạn khiến xe buýt cuốn xe máy vào gầm phía trước. Rất may không có thương vong về người nhưng hành khách và người đi đường gặp một phen hốt hoảng.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, khi xe buýt đánh lái sang trái để vượt một chiếc xe buýt của nhà xe khác thì đâm vào xe máy. Do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên gây ách tắc giao thông.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT Công an TP Vinh đã kịp thời có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Xem thêm video:



4.1

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: Hữu Lợi.

Bị nhóm côn đồ truy đuổi, thanh niên băng qua đường gặp tai nạn

Sáng 21/8, công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) xác nhận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ TNGT vào rạng sáng cùng ngày xảy ra trên địa bàn.

Thông tin từ đội SOS 117 cho biết, vào khoảng 1h00 ngày 21/8, người dân sống trên Quốc lộ 51, khu vực Chợ Mới (thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai) báo có vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khiến 2 người bị thương nặng. Đội đã nhanh chóng đến hiện trường cùng với Công an khu vực và trinh sát địa bàn.

Một số nhân chứng cho biết, tại thời điểm trên, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) có dấu hiệu say xỉn nên cãi nhau, xích mích với một nhóm người lạ mặt. Khi bị nhóm người trên đuổi đánh, dùng hung khí tấn công, nam thanh niên này băng vội qua đường để bỏ chạy nên thiếu quan sát. Cùng lúc này, đèn đỏ vừa hết nên chiếc xe máy mang BKS: 60C2 - 220.19 do nam thanh niên khác điều khiển với tốc độ nhanh cũng lao đến, tông trực diện vào người thanh niên đang băng qua đường. Sau cú va chạm mạnh, cả 2 thanh niên đều ngã ra đường bất tỉnh, riêng nhóm truy đuổi cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng huyện Long Thành đã dùng xe bán tải chuyên dụng đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện Long Thành cấp cứu, tuy nhiên vì vết thương khá nặng nên cả 2 đã được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.