Chuyện dọc đường

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 25/1/2018

25/01/2018, 09:19
image

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 25/1/2018: Xe 4 chỗ cháy trơ khung nghi do rơm dính ống xả...

1.1

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 25/1/2018: Ngọn lửa khiến chiếc xe chỉ trơ lại chiếc khung

Xe 4 chỗ cháy trơ khung nghi do rơm dính ống xả

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 24/1, khi chiếc xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Vios mang BKS: 38H - 036.20 di chuyển trên đường đê La Giang, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Khi đi đến địa phận thôn Khang Ninh, xã Đức Nhân (Đức Thọ), nhiều người đi đường phát hiện chiếc xe bốc khói bất thường nên đuổi theo tri hô, nhưng những người trên xe không nghe thấy.

Đến khi ngọn lửa bốc cháy dữ dội, tài xế mới phát hiện và mở cửa cùng những người trên xe bỏ chạy thoát thân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn

Chuyển hướng gấp, xe container mất lái lật ngang đường

Khoảng 6h00 sáng 24/1, trên đường Long Hưng, thuộc địa phận phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khi chiếc xe container mất lái bị lật ngang trên đường.

Vào thời điểm trên, xe container BKS: 15C-246.39 kéo theo rơmóc mang BKS: 16R-5508 do Lê Đắc Cường (SN 1989, trú tại xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) điều khiển, đang di chuyển trên đường Long Hưng theo hướng Thái Bình - Hải Phòng, đi đến đoạn thuộc Tổ 24, phường Hoàng Diệu, TP.Thái Bình thì bất ngờ mất lái do chuyển hướng gấp, không làm chủ được tốc độ. Hậu quả, vụ tại nạn khiến xe container bị lật nghiêng và lái xe bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe container bị lật nghiêng, phần đầu bị hư hỏng nặng, container hàng phía sau làm đổ một cây lớn và vỡ một đoạn vỉa hè. Xem chi tiết tại đây

3.1

Hiện trường ô tô điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Danh tính tài xế Land Cruiser gây TNGT liên hoàn ở Nguyễn Chí Thanh

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, vào khoảng 22h10 đêm ngày 24/1, tại Công an phường Ngọc Khánh, CSGT đang tiến hành đo kiểm tra nồng độ cồn tài xế xe điên gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người nhập viện, trong đó có 2 phụ nữ bị thương nặng, một gẫy chân và một người gẫy xương vai.

Thông tin ban đầu, vụ xe điên gây TNGT liên hoàn xảy ra vào khoảng 19h20 cùng ngày, trên đường Nguyễn Chí Thanh. Thời điểm này, một thanh niên lái xe ô tô Toyota Land Cruiser mang BKS: 30A-053.92 lưu thông hướng đường Văn Cao đi Nguyễn Chí Thanh đến trước cửa Đài truyền hình Việt Nam bất ngờ định quay lại hướng đường Liễu Giai thì tông vào hàng loạt xe máy lưu thông trên đường, khiến 6 người bị thương.

Theo một nhân chứng, chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên tài xế xe ô tô Land Cruiser mang BKS: 30A-053.92 đã tông vào 6 người đi xe máy, trong đó có 2 phụ nữ bị thương nặng, một người bị gẫy chân và một người bị gẫy xương vai được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Cùng lúc đó, có một tổ CSGT đã áp giải tài xế này về trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình để xử lý. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Hiện trường vụ tai nạn.

Va chạm với xe máy, người đàn ông tử vong dưới gầm xe tải

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h00 ngày 24/1, khi xe máy mang BKS: 54Z3 - 7555 do anh Lê Thành Huy (37 tuổi, quê TP.HCM) điều khiển trên đường Lê Văn Khương hướng từ huyện Hóc Môn về Quận 12, TP.HCM.

Khi gần đến cầu Dừa thì va chạm với một xe máy chạy cùng chiều khiến anh Huy ngã xuống đường, vừa lúc này xe container mang BKS: 61C - 187.47 chạy phía sau tới không xử lý kịp đã cán qua người làm anh Huy tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Sau tai nạn, người điều khiển chiếc xe máy có liên quan đã chạy khỏi hiện trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.