Quốc tế

Tin World Cup 10/6: Pháp hòa cay đắng; Tây Ban Nha thắng chật vật

10/06/2018, 09:01

Pháp đánh rơi chiến thắng; Tây Ban Nha rất khó khăn mới vượt qua đối thủ... là những tin đang chú ý trong ngày.

wc2018

Tin World Cup 10/6: Pháp hòa cay đắng; Tây Ban Nha thắng chật vật

Pháp hòa cay đắng

Pháp bước vào trận đấu tổng duyệt cuối cùng trước World Cup gặp ĐT Mỹ. Dù kiểm soát trận đấu, cầm bóng tới 69% nhưng Pháp gần như bất lực trong việc ghi bàn. Mỹ thậm chí là đội bóng vươn lên dẫn trước khi Julian Green mở tỉ số phút 43. Hàng công tệ hại gồm Giroud, Matuidi và Griezmann sau đó bị thay ra, và mãi tới phút 78 Kylian Mbappé (vào sân thay Giroud) mới có bàn gỡ. Hòa 1-1 chung cuộc, Pháp thể hiện bộ mặt chuyên môn sa sút đến ngỡ ngàng.

Tây Ban Nha thắng nhọc

Tương tự như Pháp, Tây Ban Nha cũng bước vào trận chạy đà cuối cùng với đội hình mạnh nhất đối đầu Tunisia. Những sự điều chỉnh như đưa tiền đạo cắm Rodrigo của Valencia vào sân cũng chẳng khiến thế trận của TBN khá hơn. Nhà cựu vô địch WC 2010 thi đấu kém hiệu quả, cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể dứt điểm. Thậm chí Tunisia mới là đội có những pha bóng hãm thành nguy hiểm nhiều hơn. May mắn cho TBN, phút 84 Iago Aspas bất ngờ ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 đầy nhọc nhằn.

Pháp gặp vận đen chấn thương

Cũng trong trận đấu gặp ĐT Mỹ vừa qua, Pháp đón tin không mấy vui vẻ khi tiền đạo Olivier Giroud bị chấn thương đầu. Cầu thủ đang khoác áo Chelsea có pha va chạm cực mạnh với Matt Miazga rồi nằm vật xuống sân đổ máu. Đội ngũ y tế đã phải can thiệp, và Giroud buộc phải rời sân trong sự lo âu của khán giả. Kết quả sau đó không mấy khả quan: Giroud sẽ phải vắng mặt trong ít nhất là 1 trận mở màn của tuyển Pháp tại World Cup tới để theo dõi điều trị.

Putin không đặt kỳ vọng ở ĐT Nga

Đội chủ nhà World Cup 2018 đang trải qua chuỗi trận tệ hại chưa từng thấy: 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trên trường quốc tế. Trước thực tế đó, Tổng thống Nga Putin đã phải thẳng thắng thừa nhận: “Tôi phải nói ra một thực tế rằng, đội tuyển của chúng ta đã không đạt được những kết quả tốt trong thời gian gần đây”. Dù vậy, ông Putin vẫn kỳ vọng Nga sẽ có một "chiến thắng lớn" để đáp ứng sự mong mỏi của NHM nước nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.