Quốc tế

Tin World Cup 6/6: Sợ khủng bố, Argentina hủy giao hữu với Israel

06/06/2018, 11:10

Argentina hủy giao hữu vì lý do chính trị; cầu thủ Mexico trác táng... là những tin đáng chú ý trong ngày

argentina

Tin World Cup 6/6: Sợ khủng bố, Argentina hủy giao hữu với Israel

Sợ khủng bố, Argentina hủy giao hữu

Theo lịch, Argentina sẽ có trận giao hữu tại sân nhà Israel trong tuần. Tuy nhiên, theo cầu thủ Gonazlo Higuain thì trận đấu đã bị hủy. Mới đây, một cuộc xung đột nổ ra tại dải Gaza gây chết hơn 120 người Palestine, hứa hẹn nguy cơ bùng phát các cuộc tấn công trả thù đẫm máu. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Argentina vì sự an toàn trước thềm World Cup, đã quyết định hủy trận giao hữu hứa hẹn được diễn ra tại thủ đô Israel. "Họ đã làm đúng", Higuain nhận định.

Cầu thủ Mexico trác táng

Trong khi các đội bóng khác đang dần siết chặt lịch tập luyện, thì cuối tuần vừa qua ít nhất 8 cầu thủ trong đội hình dự World Cup của Mexico bị bắt gặp chơi bời thâu đêm suốt sáng trong một bữa tiệc tự phát. Đáng nói là không có án phạt nào được đưa ra. Guillermo Cantu, Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Mexico nhận định: "Ngày hôm đó là ngày nghỉ. Thực ra, không có nghĩa chúng tôi thích hay không hành động của họ. Chỉ là các cầu thủ đã không bỏ lỡ một buổi tập hay cuộc gặp mặt quan trọng nào".

Kế hoạch lớn của Messi và Neymar phá sản

Cách đây không lâu, Mastercard đã lên kế hoạch sẽ tặng 10.000 bữa ăn sẽ được gửi đến chương trình Lương thực Thế giới (WFP) của Liên hợp quốc cứ mỗi khi Messi hoặc Neymar ghi bàn cho Argentina và Brazil tại World Cup năm nay. Tuy nhiên, sau đó kế hoạch thay đổi: 40.000 bữa ăn sẽ được đóng góp thẳng cho WFP cùng 1 triệu bữa ăn khác được tặng kèm chỉ cần Messi và Neymar ghi 1 bàn tại World Cup năm nay.

Pogba được ca ngợi sáng ngang với Zidane

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã trả lời phỏng vấn về đàn em Paul Pogba bằng những lời ca tụng trên mây: "Paul là kiểu người muốn được nhớ đến cùng sự vĩ đại. Hãy nhìn vào lịch sử đội tuyển Pháp, với những người như Platini hay Zidane. Paul muốn được nhớ đến như những cầu thủ vĩ đại ấy". Dù vậy, Ferdinand cũng trấn an rằng Paul Pogba vẫn đang gánh một trọng trách rất lớn trên vai. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.