Showbiz

Tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với thành viên Super Junior

07/03/2017, 21:05

Loạt ảnh chụp cùng dòng nhắn của Lý Phi Nhi khiến nhiều người cho rằng cô và Hee Chul (Super Junior) đang hẹn hò.

ban-gai-cu-huynh-hieu-minh-hen-ho-voi-hee-chul-sup

Tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi được cho là đang hẹn hò với thành viên Super Junior - Kim Hee Chul

Mới đây, nhiều trang mạng Hoa ngữ đã chia sẻ chóng mặt thông tin tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi đang hẹn hò với Kim Hee Chul (thành viên nhóm nhạc Super Junior).

Thông tin này bắt nguồn từ dòng trạng thái trên mạng xã hội Weibo của Lý Phi Nhi. Cô viết: "12 năm rồi. Chẳng thay đổi, không nghi ngờ. Những ngày tháng sau này, chúng ta cùng nhau cố gắng nhé", kèm theo đó là loạt ảnh chụp cùng một chàng trai giấu mặt.

Dù chàng trai trong ảnh không hề lộ diện gương mặt, nhưng nhiều netizen khẳng định đây chính là Hee Chul của nhóm nhạc Super Junior. Cặp đôi này đang tham gia chương trình "We Got Married" phiên bản Trung. Hee Chul và Lý Phi Nhi là cặp đôi của show, được mệnh danh là "Vợ chồng cá chép".

ban-gai-cu-huynh-hieu-minh-hen-ho-voi-hee-chul-sup

Hình ảnh được Lý Phi Nhi chia sẻ

Về lời nhắn "12 năm" mà Lý Phi Nhi viết ẩn ý, theo nhiều fan, ngày mùng 6 tháng 3 này chính là ngày kỷ niệm 12 năm debut của Hee Chul.

Lý Phi Nhi sinh năm 1987, là diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy rằng cô tham gia khá nhiều phim điện ảnh và truyền hình, song tên tuổi của Lý Phi Nhi được biết đến nhiều hơn với danh xưng "bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh". Dù rằng tài tử chưa bao giờ công khai hẹn hò với Lý Phi Nhi, nhưng cả hai có nhiều bằng chứng hẹn hò được phóng viên thu thập lại.

ban-gai-cu-huynh-hieu-minh-hen-ho-voi-hee-chul-sup

Loạt ảnh chụp cùng dòng nhắn đầy ẩn ý của Lý Phi Nhi khiến nhiều người cho rằng cô và Hee Chul (Super Junior) đang hẹn hò

Lý Phi Nhi từng tố Angela Baby là người thứ ba chen vào chuyện tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh, khiến Angela Baby mang danh "hồ ly tinh giật bồ" suốt nhiều năm.

Trong khi đó, Kim Hee Chul là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của Super Junior. Dù không sở hữu giọng hát xuất sắc nhưng nam ca sĩ là người có khiếu hài hước và khả năng là MC rất tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.