Showbiz

Tình cũ nói gì khi Trấn Thành sắp đến ngày cưới

23/12/2016, 07:01
image

Liệu Mai Hồ - người cũ của Trấn Thành có cảm thấy ưu tư hay "chạnh lòng" khi anh sắp cưới Hari Won?

phan-ung-cua-mai-ho-khi-tinh-cu-tran-thanh-dang-ta

Trước đám cưới của tình cũ Trấn Thành, Mai Hồ vẫn hết sức bình thản

Sau khi thông tin về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won xuất hiện trên mạng xã hội, đã có khá nhiều ý kiến thắc mắc liệu Mai Hồ - người cũ của Trấn Thành có cảm thấy ưu tư hay "chạnh lòng"?

Tuy nhiên, khác với suy đoán của nhiều người, Mai Hồ đã xác nhận Trấn Thành có mời đám cưới và chắn chắn cô sẽ đến chúc phúc cho "tình cũ" trên trang cá nhân. Đây được xem là một trong những "cặp đôi ứng xử thân thiện và đẹp" nhất với nhau hậu chia tay.

Ai cũng biết, Mai Hồ và Trấn Thành đã từng vô cùng gắn bó và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, thân mật bên nhau. Người hâm mộ từng hi vọng và trông chờ vào một đám cưới hạnh phúc viên mãn của 2 người nhưng điều đó đã không xảy ra.

2657e6a5e0e4d8248aee79c823980503

Mai Hồ và Trấn Thành được xem là một trong những "cặp đôi ứng xử thân thiện và đẹp" nhất với nhau hậu chia tay

Hiện tại, cả Mai Hồ và Trấn Thành đều đang rất hạnh phúc bên tình mới. Mai Hồ thường xuyên cập nhật mọi khoảnh khắc mặn nồng với bạn trai trên trang cá nhân. Trước thắc mắc khi nào sẽ đến lượt mình lên xe hoa, Mai Hồ cho hay 3 năm nữa cô mới tính đến chuyện này.

Còn Trấn Thành, sau khi đến với Hari Won, cặp đôi đã gặp khá nhiều khó khăn khi dư luận phản đối, chỉ trích. Thế nhưng cặp đôi đã chứng minh tình yêu sâu sắc và quyết tâm gắn bó với nhau một cách chân thành bằng việc tổ chức lễ cưới chính thức vào ngày 25/12 tới tại TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.