Pháp luật

Tỉnh dậy, hoảng hốt phát hiện bạn trai bê bết máu trong khách sạn

07/06/2018, 19:26

Giật mình thức giấc, D. phát hiện bạn trai nằm bên cạnh người đầy máu và có vết dao đâm vào ngực.

n16

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Công lý

Chiều 7/6, trao đổi với PV báo Sài gòn giải phóng, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, đang điều tra, làm rõ nghi án có dấu hiệu giết người trong khách sạn trên địa bàn thành phố Long Xuyên. Nạn nhân là anh Dương Thái T. (25 tuổi, ngụ huyện Châu Phú).

Thông tin ban đầu, chiều 6/6, nhân viên khách sạn A.L. (ở phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên) nghe tiếng truy hô và phát hiện chị P.T.N.D. (25 tuổi, ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) từ trong phòng nghỉ hốt hoảng chạy xuống tầng trệt của khách sạn nói rằng một nam thanh niên ở cùng phòng đang nguy kịch, máu chảy nhiều... Sự việc sau đó được báo cho cơ quan Công an TP Long Xuyên. 

Liên quan đến vụ án, báo Pháp luật TP.HCM cho biết, tại cơ quan điều tra, chị D. khai, hai người từng có quan hệ tình cảm. Trưa 6/6, anh T. điện thoại hẹn gặp chị D. ở khách sạn. Khi chị đến thì bị trách là tại sao bỏ đi lấy chồng. Lúc này, chị D. đòi về nhưng anh T. không cho và đè chị D. xuống giường đòi quan hệ bị chị chống cự.

Anh T. liền lấy dao trong cặp ra và nói “Nếu muốn chết thì chết chung, tôi hết đường lui rồi”. Đến 16 giờ 40, bạn trai chị D. nhắn tin cho chị và bị anh T. đọc được. Lúc này, anh T. vật chị D. nằm ngửa trên nệm, lấy gối đè lên mặt khiến chị D. ngất xỉu.

Khoảng 15 phút sau, chị D. tỉnh lại phát hiện anh T. nằm trên người mình và trên cổ có vết cắt, chảy nhiều máu nên chạy ra khỏi phòng tri hô. Sau đó anh T. được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.