Showbiz

Tỉnh dậy sau phẫu thuật, Phi Thanh Vân kể về tuổi thơ xấu xí

17/07/2017, 07:05
image

Tỉnh dậy sau 45 tiếng,Phi Thanh Vân kể về ám ảnh tuổi thơ xấu xí và chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ

phi thanh van 2

Tỉnh dậy sau 45 tiếng,Phi Thanh Vân kể về ám ảnh tuổi thơ xấu xí và chia sẻ lý do phẫu thuật thẩm mỹ

Phi Thanh Vân vừa trải qua một ca đại phẫu thuật thẩm mỹ cải tạo 3 vòng kéo dài 45 tiếng. Ngay sau khi tỉnh dậy, nữ hoàng dao kéo, tâm sự về tuổi thơ buồn của mình và tiết lộ lý do cô tìm đến dao kéo.

Phi Thanh Vân viết: "Có ai hiểu hết được tuổi thơ buồn Phi Thanh Vân. Vân xinh ra không được xinh đẹp, năm 1990 vân vào miền Nam đi học, mỗi ngày đi học là cơn ác mộng. Tuy Vân học rất giỏi và ngoan hiền nhưng vì có thân hình không đẹp nên bạn bè chế nhạo. Không ai chơi với Vân cả vì Vân rất xấu. Cứ bị mọi người trong lớp kỳ thị chọc là Bắc kì suốt cả tuổi thơ.

Thế là Vân cứ tới trường học xong rồi vội vã xách cặp về nhà. Vân chỉ biết sống và thu mình trong vỏ bọc ấy. Một tuổi thơ buồn lắm mọi người".

Từ những cái đó đã nuôi cho Phi Thanh Vân 1 ý chí nghị lực thép phải dặn mình luôn mạnh mẽ... và giờ đây Vân đã có mọi thứ như mình mong muốn, một con trai cũng có rồi.

phi thanh van

Phi Thanh Vân và con trai sau ca phẫu thuật kéo dài 45 tiếng

"Khi ấy Vân luôn có mơ ước thành thành 1 người nổi tiếng, kiếm tiền thật giỏi, hơn hết là có thân hình đẹp quyến rũ, một khuôn mặt xinh xắn hài hòa, để bù đắp 1 phần nào đó cho tuổi thơ đau đớn ấy ...", Phi Thanh Vân trải lòng.

Nữ hoàng dao kéo cho biết, uớc mơ đó cũng không phải quá xa xỉ phải không, nên vân luôn nghĩ rằng làm đẹp bằng phẫu thuật hay mỹ phẩm cũng đều chung là làm đẹp hết và cũng đều làm đẹp từ đồng tiền của mình kiếm ra được nên Vân chẳng buồn, chẳng trách khi những người chưa hiểu đã vội văng lời đắng cay như: đồ giả".

Một chút trải lòng để mọi người hiểu lí do tại sao Phi Thanh Vân luôn mạnh mẽ và lí do phẫu thuật thẩm mỹ là như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.