Showbiz

Tình địch Maya bị tố nhái đồ diễn của Hồ Ngọc Hà

11/01/2016, 21:04

Maya bị dư luận tố khi nhái trang phục biểu diễn trong đêm thứ hai The Remix diễn ra tối ngày 10/1.

1452478090-maya-1
Maya bị tố nhái trang phục biểu diễn của Hà Hồ.

Trong đêm thứ hai của chương trình The Remix tối ngày 10/1, Maya thu hút nhiều sự chú ý khi trình diễn ca khúc I’m not alone.

Với bộ trang phục đầu tư khá cầu kì khi hóa thân thành chú chim xanh khổng lồ bị nhốt vào trong lồng đang cố vùng vẫy. Tuy nhiên, nhiều người sau khi xem cho rằng đồ diễn của Maya “nhái” trang phục của Hà Hồ từng biểu diễn trước đó.

Theo đó, đa số ý kiến cho rằng, phần trang phục cho tới cách dàn dựng tiết mục của Maya khiến họ liên tưởng tới tiết mục Destiny của Hà Hồ trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

1452478090-maya-3
Trang phục nổi bật với hình ảnh lông chim trắng.
1452478090-ha-ho-1
Trang phục lộng lẫy của Hà Hồ trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đây, Hà Hồ và Maya từng dính nghi án hiềm khích vì yêu chung một người. Chính vì vậy, sự chạm mặt của cặp đôi ngay trên sóng truyền hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn trên tờ ihay/báo Thanh niên, Maya đã phủ nhận tin đồn hiềm khích với Hà Hồ: "Thực sự giữa Maya và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì nên Maya cũng không biết trả lời như thế nào. Tin đồn chỉ là tin đồn, Maya mong mọi người đừng quá chú tâm vào những chuyện bên lề của nghệ sĩ, hãy quan tâm khi họ lên sân khấu, biểu diễn ra sao”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.