Điện ảnh

"Tình khúc Bạch Dương": Phim bom tấn mới chuẩn bị lên sóng

25/01/2018, 10:41
image

"Tình khúc Bạch Dương" kể về một chặng đường đời kéo dài gần 30 năm từ những năm 1980 đến năm 2010.

tk3-crop-1516561876865

Bộ phim truyền hình Tình khúc Bạch Dương là dự án phim đặc biệt được Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam (VFC), Đài THVN ấp ủ trong tận 7 năm trời.

Lý giải cho sự chuẩn bị trong một khoảng thời gian dài như vậy, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình cho biết: Tình khúc Bạch Dương là một dự án phim được chúng tôi ấp ủ từ rất sớm. Tuy nhiên, quá trình khảo sát, viết kịch bản cũng như những sự chuẩn bị khác cho phim lại gặp rất nhiều khó khăn.

Tình khúc Bạch Dương lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tình khúc Lavanda do các nhà văn FBKN (nhóm cựu sinh viên khoa Nga trên facebook), kể về một chặng đường đời kéo dài gần 30 năm từ những năm 1980 đến năm 2010. Bộ phim khai thác về cuộc sống của người Việt tại nước Nga.

phim-tinh-khuc-bach-duong-(1)

Bối cảnh của phim quay ngược về quá khứ từ những năm 1980, khi có hàng nghìn sinh viên Việt Nam được cử sang Liên bang Nga học tập và câu chuyện cứ thế kéo dài cho đến hiện tại.

Tình khúc Bạch Dương xoay quanh hai mối tình lãng mạn giữa cặp đôi Hùng và Quyên, Quang và Vân. Thời trẻ, họ đã cũng nhau trải qua những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp và rực rỡ, tuy nhiên, những vất vả nơi xứ người, với sự bồng bột, ích kỷ và cái tôi quá cao đã dần đẩy họ ra xa nhau.

Trailer "Tình khúc Bạch Dương"

Và rồi, những người yêu nhau đã lạc mất nhau từ lúc nào không hay. Chuyện được kéo dài đến 30 năm sau, khi các nhân vật gặp lại nhau sau nhiều biến cố, éo le. Phim là câu chuyện tình yêu của những nhân vật xen lẫn quá khứ và hiện tại hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị, cũng như đẩy câu chuyện phức tạp hơn.

Bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên và đạo diễn "khủng" nhất. Về phía đạo diễn, cái tên Vũ Trường Khoa - người đã tạo nên thành công cho Sống chung với mẹ chồng - và Nguyễn Mai Hiền - một trong hai đạo diễn của bom tấn Người phán xử đã cùng nhau bắt tay thực hiện bộ phim. 

phim-tinh-khuc-bach-duong-(9)

Về dàn diễn viên, vì Tình khúc Bạch Dương được chia làm 2 giai đoạn nên có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến như Bình An, Huỳnh Anh, Nhã Phương, Minh Trang, Quang Tuấn…cùng nhiều diễn viên ưu tú, tên tuổi đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều thế hệ khán giả như Thanh Mai, Chi Bảo, Lê Vũ Long, Hoa Thuý, Công Lý, Kiều Anh.... 

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng vào tối nay (25/1), hãy cùng đón xem tập 1 phát sóng vào lúc 20h45 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.