Đẹp

Tình mới của Brad Pitt: Tài sắc vẹn toàn

27/06/2017, 05:20

Elle Macpherson, tình mới của Brad Pitt là một cô gái tài sắc vẹn toàn.

elle_macpherson

Elle Macpherson, tình mới của Brad Pitt là một cô gái tài sắc vẹn toàn

Theo New Idea, người mà tài tử Brad Pitt đang có ý định gắn bó trong thời gian tới là siêu mẫu nước Úc Elle Macpherson. Không có gì nhiều để nói về người đẹp này, ngoại trừ việc cô vừa sở hữu thân hình bốc lửa, vừa có trí tuệ sắc sảo.

Elle Macpherson có vóc dáng khiến hàng triệu cô gái phải thèm muốn: chiều cao ngất ngưởng 1m83, số đo 3 vòng thuộc dạng đồng hồ cát 92-63-89. Thân hình trời phú, cộng thêm thiên bẩm nghề mẫu đã đưa Elle bước lên sàn catwalk lần đầu từ năm 18 tuổi. 

elle_macpherson_7

Từ những năm 80, Elle Macpherson đã làm khuynh đảo làng mốt thế giới bằng vẻ đẹp hoàn hảo

Theo thời gian, Elle Macpherson trở thành gương mặt quen thuộc trong làng mẫu thế giới, thường xuyên suất hiện trang trang bìa các tạp chí danh giá như Elle, Vogue, GQ, Marie Claire. Kỷ lục của cô là năm lần xuất hiện trên bìa tạp chí Sport Illustrated Swimsuit Issue từ những năm 1980.

Tuy nhiên, giá trị của Elle Macpherson không chỉ ở vẻ bề ngoài. Cô sở hữu bằng cử nhân ngành luật tại trường Đại học Sydney. Khi bắt đầu thành danh, cô lập tức lấn sang kinh doanh, sáng lập và đảm nhiệm vị trí Giám đốc sáng tạo của những dự án thời trang như dòng nội y Elle Macpherson Intimates hay dưỡng phẩm The Body. 

elle_macpherson_2

Sang trọng, thông thái, sắc sảo luôn là phong cách của Elle Macpherson

Sự nghiệp kinh doanh của Elle Macpherson thành đạt tới mức được tạp chí Glamour bình chọn là Doanh nhân thành đạt của năm 2005. Năm 2007, cô nhận giải Everywoman Ambassador Award tôn vinh các nữ doanh nhân xuất sắc. 

Chính bởi thế mà hai đời chồng của Elle Macpherson đều không tầm thường. Người đầu tiên là Gilles Bensimon, Giám đốc sáng tạo của tạp chí Elle. Người thứ 2 là tỉ phú Pháp, Apard Busson. Gần đây nhất, cô vừa chia tay Jeffrey Soffer, trùm bất động sản nước Mỹ.

elle_macpherson_4

Ở độ tuổi 5x, người đẹp nước Úc vẫn đang thách thức cả thời gian

Qua đó, nếu Brad Pitt thực sự tiến thêm một bước với Elle Macpherson, tài tử này có thể tự tin rằng đã tìm được người tài sắc vẹn toàn không hề thua kém vợ cũ Angelina Jolie.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.