Điều tra

Tình tiết bất ngờ vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm

16/06/2018, 14:52

Vụ cô gái bị lột đồ, đổ mắm ớt: Cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại của nạn nhân...

a2_1

Hình ảnh cắt từ clip cô gái bị lột đồ, đổ mắm ớt gây xôn xao ở Thanh Hóa

Theo báo An ninh thủ đô, liên quan tới vụ đánh ghen lột đồ, đổ mắm ớt gây xôn xao ở Thanh Hóa hôm 12/6,  qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T với chị G nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L là vợ anh T ghen tuông.

Sau đó, chị L đã nói chuyện với em gái mình là Nguyễn Thị H. về việc nghi chồng cặp bồ. Nguyễn Thị H. đã nhân danh chị gái, đến nhà chị G “dằn mặt”, yêu cầu không được qua lại với anh T.

Cũng theo báo Infonet, trước những lùm xùm về mâu thuẫn tình cảm, chị G đã phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng đây là hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của mình. Hiện tại, chị G. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sức khỏe dần ổn định.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an Tp. Thanh Hóa cho biết, đã triệu tập 2 người liên quan vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, ớt lên người và lấy lời khai nạn nhân cũng như người có liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân bị lột đồ tên L.T.G. (SN 1990, trú tại đường Phạm Hồng Thái, phường Trường Thi, Tp.Thanh Hóa) và là chủ một tiệm spa nổi tiếng ở Tp. Thanh Hóa. Theo chị G., vào khoảng 20h30 ngày 12/6, chị vừa bước ra từ tiệm làm tóc Phi Thiên Anh (số 79 đường Cao Thắng) thì bị một nhóm người xông đến tấn công, đánh đập. Nhóm này dùng kéo và dao lam xé rách và lột quần áo trên người, sau đó các đối tượng đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể. Ngay sau đó, chị G. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa trong tình trạng đa chấn thương và sốc về mặt tâm lý.

Hiện, cơ quan Công an Tp. Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.