Điều tra

Tình tiết bất ngờ vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn

26/10/2018, 10:03

Theo trưởng bản Din, chị L. nhiều lần tâm sự với hàng xóm cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc vì chồng ngoại tình.

44680892_2262547543778989_7740865088529104896_n

Chân dung Bùi Anh Mỹ, nghi phạm sát hại chị dâu trong nhà nghỉ ở Yên Bái

Liên quan đến vụ án em rể sát hại chị dâu trong khách sạn ở TP. Yên Bái (tỉnh Yên Bái), vị trưởng bản Din (làng Dọc, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) - nơi chị Hoàng Thị L. (nạn nhân) sinh sống cho biết, sau khi kết hôn rồi có con, chị L. chủ yếu làm việc ở nhà, gần đây, chị trúng tuyển công ty may dưới Âu Lâu.

Theo trưởng ban Din, dù xinh xắn, nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng cuộc sống hôn nhân của L. và chồng là Th. không mấy êm ấm, đã trục trặc một thời gian.

“Chị L. thường tâm sự với hàng xóm rằng rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn ra tòa. L. nói sau khi phát hiện anh Th. (chồng L.) không chung thủy nên cô ấy rất buồn và không thoải mái, thường suy nghĩ . Tuy nhiên, cô nộp đơn ly dị để dọa chồng chứ không muốn bỏ thật vì còn 2 đứa con nhỏ và người bố chồng yêu thương L. hết mực như chính con gái. L. rất thương con nên cố gắng đi làm để có tiền tự mình nuôi con chứ không phải xin chồng", trưởng ban Din thông tin thêm.

Được biết, ngày mới cưới, vợ chồng Bùi Anh Mỹ (nghi phạm) rất khó khăn nhưng được gia đình vợ giúp đỡ nhiều về kinh tế cũng như tinh thần. Mấy năm gần đây Mỹ làm MC đám cưới nên ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe và được lòng mọi người nhưng lại có tính trăng hoa.

Cách đây khoảng 2 - 3 năm, trong bản Din rộ lên tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng giữa Mỹ và chị dâu. Tuy nhiên, gia đình muốn giải quyết nội bộ, không muốn ồn ào ra ngoài.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 21/10, Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào khách sạn Phương Th., ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái để tâm sự.

Theo lời khai ban đầu của Mỹ, khi đang ở khách sạn, chị L. nói muốn ly dị chồng nhưng Mỹ không muốn mang tiếng vì mình mà gia đình chị tan vỡ và không muốn có lỗi thêm với vợ con nên ra sức khuyên can. Dù vậy, L. vẫn kiên quyết không nghe. Trong lúc tức giận, Mỹ đã không làm chủ được bản thân mà khống chế, bóp cổ chị L. đến chết.

Sau đó đối tượng di chuyển lên xã Bảo Hưng (huyện Trấn Yên) gửi xe vào nhà một người dân rồi đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Tại khách sạn P.T, lực lượng chức năng phát hiện chị L. đã chết trong tư thế nằm trên giường, mặc nguyên quần áo, cơ thể đã cứng lạnh và tài sản gồm điện thoại, túi, nhẫn còn nguyên vẹn.  

Hiện, Công an TP. Yên Bái cho biết vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án mạng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.