Điều tra

Tình tiết mới vụ chiến sĩ Công an Sóc Trăng “mất tích” bí ẩn

21/11/2017, 09:28

Công an phát hiện Phúc có một số giao dịch với ngân hàng nhưng chưa rõ địa điểm cụ thể.

IMG_20171025_134946

Chân dung chiến sĩ Lê Hoàng Phúc. Ảnh: Gia đình cung cấp

Sáng 21/11, Đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan công an vẫn đang tích cực truy tìm tung tích của anh Lê Hoàng Phúc (SN 1996, ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng). Phúc là chiến sĩ công an đã “mất tích” hơn một tháng qua.

Đại tá Quang cũng cho biết thêm, qua thời gian truy tìm, công an phát hiện Phúc có một số giao dịch với ngân hàng, cụ thể là rút tiền tại trụ ATM. Tuy nhiên, việc Phúc đang ở địa phương nào, và vì sao chiến sĩ này vẫn sống bình thường, nhưng chưa đến cơ quan công an trình diện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Phạm Thị Út Em (mẹ chiến sĩ Phúc) cho biết, đến thời điểm này gia đình vẫn chưa nhận được thông tin gì từ Phúc. “Tôi có liên lạc với công an, nhưng họ cho biết vẫn đang truy tìm con trai tôi, đã hơn một tháng không nhận được tin tức gì của con, gia đình tôi rất lo lắng, có thông tin cho biết Phúc vẫn sống bình thường tôi rất mừng, rất mong các anh công an sớm tìm ra địa chỉ và đưa Phúc trở về với gia đình”, bà Em chia sẻ.

Theo bà Em, sau khi báo chí đăng tải thông tin chiến sĩ Phúc mất tích được vài ngày thì có người gọi điện thoại từ Campuchia yêu cầu gia đình bà mang 1.500 USD đến cửa khẩu Tịnh Biên (An Giang) để chuộc Phúc. Tuy nhiên, khi gia đình yêu cầu được nói chuyện với Phúc thì người này không cho và cúp máy. "Công an cho biết đó là những người lừa đảo", bà Em nói.

Hơn một tháng trước, Công an tỉnh Sóc Trăng đã phát đi thông báo đến các cơ quan chức năng của Trung ương và địa phương nhờ hỗ trợ tìm kiếm chiến sĩ Lê Hoàng Phúc (SN 1996, ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng). Phúc là học viên khóa K14 (niên khóa 2015-2017), trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Theo thông báo của Công an Công an tỉnh Sóc Trăng, chiến sĩ Phúc được đơn vị cử đi học và đã được Hiệu trưởng trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang quyết định điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng. Tuy nhiên, kể từ ngày 2/10/2017 đến nay chiến sĩ Phúc vẫn chưa đến trình diện tại công an tỉnh Sóc Trăng, và không rõ lý do.

Theo người nhà chiến sĩ Phúc, sau 3 năm học Trung cấp Cảnh sát vũ trang tại Hà Nội, ngày 5/10, Phúc bay về Cần Thơ để hôm sau đến Công an Sóc Trăng nhận công tác. Tối đó, Phúc xin phép gia đình để đi ăn uống với bạn bè ở Cần Thơ, nhưng đến sáng 6/10 thì gia đình mất liên lạc với Phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.