An ninh hình sự

Tình tiết mới vụ nữ sinh bị giết, vùi xác trong lùm sậy

16/09/2017, 15:53
image

Thiện khai do mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại nữ sinh lớp 6 rồi vùi xác trong lùm sậy.

19.1

Hiện trường nơi Thiện vùi xác bé N. trong lùm sậy.

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đang điều tra làm rõ vụ bé T.T.N (13 tuổi, ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp) – học sinh lớp 6 trường THCS Tây Đô bị giết, xác vùi trong lùm sậy.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, đến thời điểm này, công an xác định nghi phạm sát hại bé N. là Lê Nhâm Thiện (“tự” Suôl, 24 tuổi – hàng xóm của gia đình bé N.). Bước đầu, Thiện thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai sát hại bé N. do mâu thuẫn tình cảm.

Theo người dân cho biết, Thiện học hết tiểu học rồi nghỉ. Thiện sống cùng mẹ ruột trong căn nhà gần gia đình bé N. “Thiện đi theo máy suốt lúa để làm thuê, lâu lâu mới về nhà một lần. Mỗi lần về nhà là cãi nhau với mẹ ruột, nhưng đối xử với hàng xóm rất ngoan hiền. Cách đây, khoảng 10 ngày tôi thấy nó về nhà nhưng không ngờ nó lại gây ra tội ác”, người thân của bé N. nói.

Xem thêm video:

Trước đó báo Giao thông đã đưa tin, trưa ngày 13/9, N. đi học về như thường lệ. Đến khoảng 15h00 chiều cùng ngày, N. mới ra khỏi nhà. Lúc đầu gia đình cứ nghĩ là N. sang phụ giúp đám tang ở gần nhà nên không để ý. Đến chiều tối, không thấy em về nên gia đình mới tá hỏa huy động lực lượng tìm kiếm.

Đến khoảng 7h00 sáng ngày hôm sau, ông nội N. trên đường đi ra ruộng thì hốt hoảng phát hiện xác N. trong tình trạng bị chôn lấp. Nơi tìm thấy xác nạn nhân là khu vực khá vắng vẻ, cây cối rậm rạp và cách nhà nạn nhân khoảng 300m.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.