Điện ảnh

Tình yêu không có lỗi 2: Người xem hả hê khi Lee bị bỏ

22/03/2016, 11:52

Phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" P2 khiến người xem hả hê vì cặp đôi Man – Lee rạn nứt.

356f0abd46e8ab
Cặp vợ chồng mới cưới Man và Lee bắt đầu cãi vã, rạn nứt trong Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân Phần 2

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân nằm trong loạt phim ngắn mang tên Club Friday The Series, phát sóng trên kênh GMM của Thái Lan. Bộ phim từng làm mưa làm gió ở Việt Nam cuối năm 2015 và đang tiếp tục được người hâm mộ Việt yêu thích trong phần 2.

Phần đầu của bộ phim tập trung về 3 nhân vật chính là Katun (Wanida Termthanaporn), Lee (Apinya Sakuljaroensuk) và Man (Golf Pichaya). Katun và Lee là đôi bạn thân vốn gắn bó với nhau 20 năm, trong khi đó Man là bạn trai có mối tình 5 năm với Katun. Không may Lee bị bạn trai phản bội, Katun đã đến tận đám cưới và dạy cho anh này một bài học, đồng thời “dằn mặt” cô dâu đã cướp người yêu của bạn mình.

Sau sự kiện trên, Katun và Man dành nhiều thời gian giúp đỡ và động viên Lee. Thế nhưng, điều bất ngờ với Katun khi Lee đã tìm cách tiếp cận và dụ dỗ Man, khiến họ chia tay để đến với mình. Để trả thù, Katun đã đến đám cưới của Man và Lee, cô tiến đến cặp tân hôn và phun rượu vào mặt 2 kẻ đã phản bội mình trước đông đảo khách mời.

Phần 1 kết thúc vẫn chưa khiến khán giả hài lòng, bởi sự trừng phạt của Katun dành cho 2 kẻ phản bội chưa xứng với những gì họ gây ra cho nhân vật nữ chính của phim. Đây chính là lý do nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phần 2 đầy kịch tính của hai người đẹp từng là bạn thân nối khố, giờ đây bỗng trở thành tình địch của nhau với những màn đánh ghen, khiêu chiến không thương tiếc.

Untitled
Cuộc đối đầu trong hầm xe của đôi bạn thân 20 năm

Ở phần 2, nhân vật Katun vì đã mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phần 1. Vì vậy dù hết gặp chuyện của 2 kẻ phản bội đến chuyện bị hiểu lầm qua lại với sếp, cô nàng vẫn bình tĩnh ứng phó.

Trong khi đó, cuộc sống vợ chồng "kẻ phản bội" tưởng chừng hạnh phúc lại có nhiều sóng gió ập đến bất ngờ. Man phát hiện Lee có thai. Điều đáng nói ở đây, Lee và Man dù chỉ kết hôn chỉ 4 tháng nhưng Lee lại mang thai 5 tháng tuổi. Cặp vợ chồng mới cưới bắt đầu cãi vã. Lee tìm mọi cách để níu kéo chồng nhưng vô ích. Trong lúc giằng co, cô bị ngã, chảy máu nhiều, có nguy cơ bị sảy thai.

Untitled
Chuyện tình của Katun và Nat có tiến triển

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của anh chàng điển trai Nat và việc Nat và Katun liên tục gặp nhau trong tình huống trớ trêu đã khiến khán giả hài lòng vì một sự bù đắp cho cô nàng kém may mắn.

Tập 3 của Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h ngày 22/3 trên kênh GMM25 (Thái Lan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.