Xã hội

TNGT trên đèo Hải Vân: Chật vật tìm cánh tay nạn nhân đứt lìa

08/01/2019, 18:04

Nhiều người tìm quanh vạt cây rừng, tìm trong thân xe bị nạn nhưng không có cánh tay bị đứt lìa của nạn nhân...

ta-nann1

Thiếu tá Hoàng Văn Dũng, chính trị viên, Phó đồn Biên phòng Lăng Cô kể lại giây phút tìm cánh tay nạn nhân Sal

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng biên phòng Đồn biên phòng Lăng Cô (Thừa Thiên Huế) có mặt tại hiện trường cứu nạn. Thiếu tá Hoàng Văn Dũng, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Lăng Cô cho biết, ngay khi tiếp cận hiện trường, bộ đội biên phòng cùng các lực lượng cứu hộ lập tức đưa người gặp nạn ra khỏi xe. Những trường hợp bị thương nặng được chuyển ngay về Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng, những người bị thương nhẹ được sơ cứu, hồi sức tại chỗ.

"Sau khi đưa các nạn nhân ra ngoài, chúng tôi tìm cánh tay bị đứt cho nạn nhân. Nhiều người tìm quanh vạt cây rừng, tìm trong thân xe bị nạn nhưng không có", ông Dũng nói và cho biết khi quay lại trên đường đèo thì ông nhìn thấy cánh tay phải của nạn nhân trong tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng.

Chat-vat-tim-canh-tay-nan-nhan5

Chủ tịch UBND tỉnh T.T- Huế, lãnh đạo UBND Đà Nẵng, cùng lãnh đạo Ban ATGT 2 địa phương thăm hỏi nạn nhân

Nạn nhân bị đứt lìa tay sau đó được xác định là Ngô Thị Su Sal (SN 1998). Hiện nạn nhân được các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng phẫu thuật, nối lại cánh tay.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Ban ATGT 2 địa phương đã đến bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi các nạn nhân TNGT. Các đơn vị hỗ trợ 2 triệu đồng/nạn nhân bị thương và 5 triệu đồng/người chết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, 12h30 trưa nay khi xe khách mang BKS 51B-22930 do tài xế Trương Anh Minh điều khiển đi trên đèo Hải Vân thì gặp sự cố, rơi xuống vực (ta luy âm) tại vị trí cách chân đèo Hải Vân về phía Phú Lộc (Huế) khoảng 2km. 21 sinh viên đi trên xe bị thương, 1 em đã tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.