Tọa đàm Trực tuyến: Cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

26/07/2016, 08:54

Bất động sản nghỉ dưỡng đang được cho là phân khúc đầu tư sinh lời song tiềm ẩn nhiều rủi ro về pháp lý.

batdongsannghiduong

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang có nhiều tiềm năng phát triển

Sáng 27/7, Báo Giao thông tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến với nội dung: "Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Cơ hội và rủi ro" tại 18 Phạm Hùng, Hà Nội. Buổi tọa đàm có sự tham gia của đại diện Bộ Xây dựng, các chuyên gia kinh tế, chuyên gia tài chính, đại diện Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đại diện ngân hàng, luật sư, các chủ dự án, các nhà đầu tư ....

Bất động sản nghỉ dưỡng đang được đánh giá là phân khúc phát triển tốt, cơ hội sinh lời cao hơn so với các phân khúc truyền thống trước đây. Tuy nhiên, phân khúc bất động sản này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho cả nhà đầu tư và chủ dự án. Bên cạnh đó, những  thông tin cho rằng không ít mô hình kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng mang hơi hướng của kinh doanh đa cấp khiến nhà đầu tư hoang mang. Tại một vài dự án đã phát sinh tranh chấp nghiêm trọng giữa chủ dự án và nhà đầu tư.

Tại buổi tọa đàm "Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: Cơ hội và rủi ro", các bên tham gia sẽ chia sẻ, giải đáp những câu hỏi của độc giả về mô hình kinh doanh bất động sản đầy hấp dẫn, đồng thời nhận diện những rủi ro và tìm hướng khắc phục, đề xuất hoàn thiện hành lang pháp lý cho loại hình kinh doanh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.