62

kết quả phù hợp

Đến 2030, đường sắt đóng mới toa xe khách 120 km/h

Đến 2030, đường sắt đóng mới toa xe khách 120 km/h

Đường sắt đặt mục tiêu đến 2030 đóng mới toa xe khách vận tốc 120 km/h, tỷ lệ nội địa hóa trên 80%.

Số hóa quản lý toa xe, nâng cao hệ số vận dụng an toàn

Số hóa quản lý toa xe, nâng cao hệ số vận dụng an toàn

Đường sắt áp dụng hệ thống lõi quản trị vận tải qua mạng, số hóa toàn bộ quá trình vận tải, phương tiện, nâng cao an toàn vận dụng phương tiện.

Ratraco phối hợp Xe lửa Dĩ An thiết kế đóng mới toa xe MC chở container 40 feet và 45 feet

Ratraco phối hợp Xe lửa Dĩ An thiết kế đóng mới toa xe MC chở container 40 feet và 45 feet

Tính đến thời điểm tháng 11/2023, chủng loại toa xe đóng mới MC 45 feet đã vận dụng được khoảng thời gian 36 tháng với tổng kilomet vận dụng từ 395.000 - 425.000km.

Cần thiết sửa quy định đăng ký, đăng kiểm đầu máy, toa xe đường sắt

Cần thiết sửa quy định đăng ký, đăng kiểm đầu máy, toa xe đường sắt

Cục Đường sắt VN đề xuất nghiên cứu bổ sung hàng loạt quy định mới nhằm đảm bảo phương tiện phục vụ vận tải an toàn và lộ trình chuyển đổi xanh.

Đề xuất kéo dài lộ trình thực hiện niên hạn đầu máy, toa xe đến 2030

Đề xuất kéo dài lộ trình thực hiện niên hạn đầu máy, toa xe đến 2030

Bộ GTVT lấy ý kiến rộng rãi dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung cho phép kéo dài lộ trình thực hiện niên hạn đầu máy, toa xe đến năm 2030.

Cách chức quản đốc Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn làm sai lương nhân viên

Cách chức quản đốc Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn làm sai lương nhân viên

Quản đốc phân xưởng Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn bị cách chức vì lạm dụng chức vụ để lập và sử dụng quỹ từ nguồn lương người lao động.

Tàu khách SE1 trật bánh 2 toa xe tại Huế

Tàu khách SE1 trật bánh 2 toa xe tại Huế

Đoàn tàu SE1 rời ga Huế hướng vào TP.HCM thì xảy ra sự cố khiến 2 toa xe bị trật bánh, may mắn không có ai bị thương.

Sửa quy định niên hạn đầu máy, toa xe đường sắt

Sửa quy định niên hạn đầu máy, toa xe đường sắt

Bộ GTVT thống nhất định hướng sửa quy định niên hạn đầu máy, toa xe, đề xuất điều chỉnh thời điểm thực hiện.

Bỏ niên hạn đầu máy toa xe, mất an toàn ai chịu?

Bỏ niên hạn đầu máy toa xe, mất an toàn ai chịu?

60 đầu máy, 500 toa xe hết niên hạn sau 2 năm nữa. Số tiền 8.000 tỷ đồng để thay thế khó khăn, ngành đường sắt kiến nghị bỏ quy định niên hạn.

Đến 2025, đường sắt cần 8.000 tỉ đồng để thay đầu máy, toa xe hết niên hạn

Đến 2025, đường sắt cần 8.000 tỉ đồng để thay đầu máy, toa xe hết niên hạn

Đến 2025, đường sắt sẽ thiếu trầm trọng đầu máy, toa xe do hết niên hạn, cần đến 8.000 tỉ đồng để đầu tư thay thế.

Chuyện nữ nhân viên toa xe trên chuyến tàu xuyên dịch, xuyên bão

Chuyện nữ nhân viên toa xe trên chuyến tàu xuyên dịch, xuyên bão

Nghề phục vụ trên tàu của nhân viên toa xe vất vả, áp lực nhưng với họ, hành khách đi tàu bình an là niềm hạnh phúc.