Đô thị

Toàn bộ xe buýt Transerco được khử khuẩn hàng ngày phòng Covid-19

07/05/2021, 10:22

Sau mỗi ca làm việc, toàn bộ xe buýt của Transerco được phun thuốc khử khuẩn theo hướng dẫn của cơ quan y tế để phòng dịch Covid-19.

img

Toàn bộ xe buýt tại các đơn vị trực thuộc Transerco đều được tiến hành vệ sinh lau rửa sạch sẽ theo đúng quy trình nhằm loại bỏ hết bùn đất sau đó phun thuốc khử khuẩn theo hướng dẫn của cơ quan y tế

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, trên mỗi xe buýt của Transerco đều được trang bị nước sát khuẩn tay. 100% nhân viên phục vụ và khách đi xe buýt phải đeo khẩu trang đúng cách trong suốt quá trình di chuyển. Trên mỗi xe buýt đều có dán giấy thông báo yêu cầu về giãn cách chỗ ngồi của hành khách.

Ngay sau mỗi ca làm việc, toàn bộ xe buýt tại các đơn vị trực thuộc Transerco đều được tiến hành vệ sinh lau rửa sạch sẽ theo đúng quy trình nhằm loại bỏ hết bùn đất sau đó phun thuốc khử khuẩn theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Mọi ngóc ngách trên xe buýt, đặc biệt là những nơi nhiều người tiếp xúc như tay nắm, ghế ngồi, các điểm bám lên xuống... được phun đẫm hóa chất khử khuẩn để đảm bảo an toàn trong công tác phòng dịch.

Hàng ngày, trước giờ xuất bến, mỗi xe buýt đều được kiểm tra kỹ càng không chỉ những bộ phận, thiết bị trên xe mà còn cả những hộp đựng khẩu trang và lọ nước sát khuẩn trên mỗi xe. Nếu thiếu, nhân viên xe buýt sẽ được bộ phận kiểm tra nhắc nhở để bổ sung ngay sau đó.

Cùng đó, lực lượng chức năng của Transerco và đơn vị trực thuộc thường xuyên đi kiểm tra các tuyến buýt trực thuộc. Trong trường hợp phát hiện ra hành khách đi xe buýt mà không đeo khẩu trang thì nhân viên phục vụ tuyến buýt đó có thể bị xem xét để trừ điểm thi đua.

Một số hình ảnh khử khuẩn xe buýt của các đơn vị trực thuộc Transerco:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.