Văn hóa - Giải Trí

Toàn cảnh vụ lùm xùm Hương Lan-Việt Hương sau màn hài tục

01/03/2017, 07:58
image

Lùm xùm chuyện ca sĩ Hương Lan bỏ dở đám cưới khi Việt Hương diễn hài tục được nhiều bạn đọc quan tâm.

1

Thông tin vụ lùm xùm giữa Hương Lan và Việt Hương sau màn tấu hài thô tục tại đám cưới Đình Bảo.

Tin mới nhất vụ lùm xùm giữa Hương Lan và Việt Hương sau màn tấu hài thô tục tại đám cưới Đình Bảo.

Sáng 25/2, trên trang cá nhândanh ca Hương Lan đã chia sẻ câu chuyện về việc vợ chồng nữ ca sĩ đã phải bỏ về giữa chừng khi đến dự đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M - Đình Bảo. Nữ danh ca bức xúc vì diễn viên hài Việt Hương và Hoài Tâm "giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu", "MC đứng nói dung tục rồi tự cười hô hố".

Ngày 27/2, Việt Hương viết tâm thư cúi đầu xin lỗi vì diễn hài thô tục. Sau sự cố, cây hài cho biết sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và hứa sẽ cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói.

Chiều 27/2, trên trang cá nhân, Đình Bảo đã gửi lời xin lỗi đến danh ca Hương Lan và nghệ sĩ hài Việt Hương khi cả hai vướng vào ồn ào trong tiệc cưới của vợ chồng anh hôm 24/2. Anh "cúi đầu xin lỗi" vì những thiếu sót đã làm phiền đến danh ca Hương Lan và nhiều vị khách lớn tuổi khác.

Hương Lan cũng tiếp tục lên tiếng sau khi Việt Hương cúi đầu xin lỗi. Danh ca nhắc nhở Việt Hương, Hoài Tâm và xem đây như một tiếng chuông để các nghệ sĩ trẻ đã sớm nhận được sự ưu ái của khán thính giả biết trân trọng nghề, sân khấu, khán thính giả và chính bản thân mình. Đồng thời, Hương Lan bày tỏ lời xin lỗi đến Đình Bảo vì đã gây ảnh hưởng đến ngày vui của anh. Nữ danh ca cũng nhấn mạnh, chị có thể nhẫn nhịn nhiều việc nhưng nếu đụng chạm đến sân khấu nghề thì sẽ lên tiếng vì đó là không gian thiêng liêng bất kể quy mô lớn hay nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.