Trong nước

Toàn thắng vòng bảng, ĐTVN vẫn bị chê "tơi bời"

27/11/2016, 20:50
image

Huấn luyện viên Lê Thụy Hải cho rằng đội tuyển Việt Nam "chẳng có gì" để so với Thái Lan.

dtvn-cele3

ĐTVN vào bán kết với thành tích toàn thắng vòng bảng

ĐTVN đã kết thúc vòng bảng AFF Cup 2016 bằng thắng lợi 2-1 trước Campuchia. Dù tuyển Việt Nam toàn thắng vòng bảng, có 9 điểm và đứng đầu bảng B nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn không đánh giá cao đội bóng của HLV Hữu Thắng.

Ông Hải cho rằng ĐT Campuchia yếu vì ĐTVN chỉ có 10 người mà Campuchia “có làm gì được đâu”. Theo ông Hải, đội bạn phòng ngự “hời hợt và ngây thơ”, “chẳng có gì ngoài vài cú sút xa và vài quả tổ chức tấn công hay”.

Dù đánh giá cao là tinh thần của các cầu thủ Việt Nam cùng những nỗ lực di chuyển để lấp lại khoảng trống của Đình Luật nhưng HLV lão làng này cho rằng thể lực của các cầu thủ Việt Nam có vấn đề khi một vài vị trí đã xuống sức.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá tuyển Việt Nam chưa thể ngang hàng với ứng viên vô địch Thái Lan. “Tôi bảo đội tuyển yếu hơn hẳn Thái Lan thì không nỡ. Nhưng nói thật, Thái Lan mà được 10 điểm thì cho mình 8 điểm còn là hơi cao. Chúng ta đá thế này thì có rất ít cơ hội trước Thái Lan”, ông Hải nói trên Thể thao văn hóa.

Cựu HLV Bình Dương cho rằng trên hàng tiền đạo, ngoài Công Vinh ra không ai đủ sức để đem ra so sánh với đội bạn trong khi các tuyến dưới “chẳng có gì để so với người ta”.

Tuy nhiên ông Hải tin rằng vẫn có thể có bất ngờ xảy ra nếu ĐTVN gặp Thái Lan ở chung kết. “Chúng ta vẫn có khả năng tạo nên bất ngờ trước người ta. Chứ nếu so về thực lực, chúng ta còn lâu mới bằng Thái Lan”, ông Hải chốt lại.

img

Tin nóng bóng đá tối 26/11: ĐT Việt Nam toàn thắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.