Vận tải

Toát mồ hôi tìm iPhone cho khách VIP trên máy bay Vietnam Airlines

20/09/2016, 10:09
image

Nhờ sự hỗ trợ của thợ máy và mất 30 phút mới tìm được iPhone cho khách VIP trên máy bay Vietnam Airlines

16

Thợ máy, tiếp viên đẫm mồ hôi tìm iPhone cho khách Thương gia trên máy bay - Ảnh: Facebook T.V.T

Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN255 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 16/9. Một hành khách hạng Thương gia đã làm rơi điện thoại vào gầm ghế phía trước. Chiếc điện thoại iPhone trượt vào trong khe rất hẹp dưới chỗ để chân của ghế ngồi.

Lúc hạ cánh, khách đã báo cho tiếp viên để được hỗ trợ. Khi máy bay đến TP.HCM, tiếp viên trên chuyến bay VN255 đã mời hành khách ở lại cùng tìm điện thoại sau khi các hành khách khác đã rời khỏi máy bay. Do thiết kế máy bay Boeing 787-9 có nhiều chi tiết nội thất cầu kỳ, tổ tiếp viên chủ động nhờ thợ máy cùng lên hỗ trợ tìm điện thoại cho khách. Sau khoảng 30 phút với sự nỗ lực của thợ máy, chiếc điện thoại của khách mới được kéo ra từ trong hốc kẹt sát vách. Hành khách thực sự cảm ơn thợ máy cùng tổ tiếp viên chuyến bay VN255 đã nhiệt tình hỗ trợ khách tìm lại điện thoại.

Xem video siêu máy bay Boeing của Vietnam Airlines cất cánh theo chiều thẳng đứng:

 “Không có ai mất 15 triệu đồng. Không có tiếp viên nào bị tát. Dòng máy bay mới đẹp và hiện đại nhưng cũng kéo theo chút bất tiện nho nhỏ. Chiếc điện thoại trượt vào trong khe rất hẹp dưới chỗ để chân của khách. Mồ hôi của anh thợ kỹ thuật và đồng nghiệp rơi ướt áo. Cuối cùng chiếc điện thoại lại được về tay chủ nhân của nó. Có những mệt mỏi, có những áp lực, ba chị em chạy và phục vụ không ngừng nghỉ, chẳng kịp lót dạ để lại sức thì đã bay tới đích nhưng không sao cả, đó là công việc. Cái kết cho chuyến bay VN255 ngày hôm nay đã đủ làm mình cảm thấy “no bụng” vì hạnh phúc…”. Một tiếp viên phục vụ khoang C chuyến bay VN255 sau đó chia sẻ trên facebook cá nhân.

Trước đó, cũng trên chuyến bay mang số hiệu VN255 hành trình Hà Nội - TP.HCM ngày 13/8, một sự việc tương tự xảy ra. Hành khách M.T.B đã tát nữ tiếp viên khi để điện thoại trên bàn ăn nhưng ngủ dậy không tìm thấy và nghi ngờ tiếp viên lấy. Ông M.T.B sau đó đã bị phạt 15 triệu đồng vì hành hung tiếp viên và bị Cục Hàng không VN ra quyết định cấm bay 6 tháng. Nữ tiếp viên C.T.T sau đó đã phải nghỉ bay cả tuần để tĩnh dưỡng, lấy lại tinh thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.