Xem - ăn - chơi

Tóc Tiên mang “Vũ điệu cồng chiêng” gây sốt đến BHYT tháng 5

19/05/2015, 13:53
image

Ca khúc “Vũ điệu cồng chiêng” sẽ được Tóc Tiên mang đến chương trình BHYT tháng 5.

IMG_7179-3b5d9
MV "Vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên đang gây sốt trên mạng với gần 3 triệu lượt xem.

Tóc Tiên đang giữ vị trí số 1 với ca khúc “Ngày mai” trong top các ca khúc lọt vào liveshow tháng 5 BHYT. Đây là ca khúc được sáng tác bởi “hit-maker” - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Ngoài ra, trong liveshow lần này, Tóc Tiên cũng mang đến ca khúc “Vũ điệu cồng chiêng” đang gây sốt. MV cho ca khúc này của Tóc Tiên cũng đạt được lượt người xem kỷ lục gần 3 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần. Hiện, Tóc Tiên hiện là một trong những ca sĩ trẻ đắt show hàng đầu nhờ hình ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp, giọng hát kĩ thuật, có màu sắc riêng và được đào tạo bài bản.

 MV "Vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên. 

Bên cạnh đó, cô còn có một nền tảng vũ đạo chuẩn mực quốc tế, hình thể quyến rũ, cùng một ekip hậu thuẫn mạnh mẽ hàng đầu phía sau như NTK trẻ Lý Quí Khánh hay nhà báo Lý Minh Tùng (trong vai trò quản lý). Sự xuất hiện lần này của Tóc Tiên trên sân khấu BHYT tháng 5 được đánh giá như “cơn mưa rào mùa hè”, xua tan cái nóng mùa hè tại Hà Nội.

Phần trình diễn ca khúc “Vũ điệu cồng chiêng” cũng sẽ có sự hỗ trợ của các fan trẻ tuổi trong một màn flashmob hoành tráng, được lên ý tưởng và dàn dựng công phu bởi đạo diễn Việt Tú.

Hoa Minzy
Hòa Minzy sẽ tham dự chương trình BHYT tháng 5 với ca khúc "Gửi" của Nguyễn Việt Anh.

Chương trình BHYT tháng 5 cũng là cuộc đổ bộ của nhiều tên tuổi nghệ sĩ trẻ đang có sự nghiệp vững vàng và tham gia các chương trình được yêu thích như Tiên Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Emily, Hoà Minzy, Đoàn Thuý Trang.

Thuộc thế hệ ca sĩ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam từ thời kỳ trước, NSND Trung Đức là một cái tên không thể thiếu trong dòng nhạc cách mạng, nhạc đỏ, tên tuổi của ông đã được nhiều thế hệ yêu nhạc nhớ đến trong suốt hàng chục năm qua. Trong liveshow lần này, NSND Trung Đức cũng góp mặt với ca khúc nổi tiếng của ông như “Chào em cô gái Lam Hồng”.

Trung Duc copy
NSND Trung Đức (phải) và chàng Tây hát tiếng Việt Kyo York cũng tham dự liveshow lần này.

Chàng Tây hát tiếng Việt Kyo York sẽ trình diễn ca khúc “Quê hương”, anh hy vọng sẽ mang tới làn gió mới tới chương trình.

Chương trình BHYT tháng 5 chính thức trở lại vào lúc 20h10 ngày 22/5/2015, trực tiếp trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.