Showbiz

Tóc Tiên nói gì về Phạm Lịch và chuyện gạ tình trong showbiz?

06/05/2018, 21:47

Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã lên tiếng về việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

31400946_1626333147452689_7164893794993700864_n

Nữ ca sĩ Tóc Tiên khẳng định chuyện "gạ tình" hoàn toàn hiện hữu trong showbiz

Liên quan đến câu chuyện Phạm Lịch tố bị Phạm Anh Khoa “gạ tình”, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình.

"Thật sự đây là 1 vấn đề cực kỳ nhạy cảm, vì chỉ cần nhận xét chủ quan cũng đủ giết chết 1 người vô tội. Bản thân Tiên đều đã từng làm việc cùng 2 nghệ sĩ này nên càng không thể đưa ra bất cứ đánh giá nào. Nhưng Tiên tin sự thật sẽ luôn là sự thật. Ai làm sai sẽ trả giá không sớm thì muộn! - Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ “Ngày mai” còn không ngại ngần tuyên bố: “lạm dụng tình dục trong giới showbiz là hoàn toàn hiện hữu”.

Chia sẻ chính trường hợp của mình, Tóc Tiên cho biết: “Tiên vào nghề từ rất bé (13-14 tuổi), không thiếu những lời mời có cánh hay những ánh mắt như soi xuyên thấu trang phục mình đang mặc! Chính vì vậy Tiên cảm thấy mình quá may mắn khi có gia đình cực kỳ nghiêm khắc để không phải đánh đổi bất cứ điều gì”.

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời động viên đến các nạn nhân của tình trạng lạm dụng tình dục trong showbiz: “Hãy mạnh mẽ lên các nạn nhân, đừng im lặng chịu đựng, lẽ phải sẽ ở bên bạn!”.

Lời chia sẻ của Tóc Tiên đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng với hơn 6 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải.

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-06 lúc 21.09.17

Tóc Tiên chia sẻ về vấn đề gạ tình trong showbiz

Ngày 27/4, nữ vũ công Phạm Lịch bất ngờ tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa làm việc vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho cô tại cuộc thi Trời sinh một cặp. Phạm Lịch còn tiết lộ cô đã bị Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói và hành động khiếm nhã. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tố cáo của Phạm Lịch và sẽ làm việc với luật sư về vụ việc.

Tiếp sau đó, ngày 5/5, nữ vũ công Nga My tiếp tục tiết lộ Phạm Anh Khoa thường xuyên rủ cô "qua chơi" lúc nửa đêm ở khách sạn khi cả hai cùng đi lưu diễn tỉnh. Bên cạnh đó, Nga My đã thẳng thắn công khai đoạn tin nhắn của nam rocker gửi cho cô.

Sau những lời chia sẻ thẳng thắn này, nhiều người lên tiếng ủng hộ Nga My và Phạm Lịch nhưng cũng có một bộ phận không nhỏ dư luận lên án, cho rằng hai cô gái này đang lợi dụng để "đánh bóng tên tuổi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.