Chất lượng sống

Tôi đã quan hệ với bạn thân của anh ấy

03/01/2017, 12:56
image

Tôi đã quan hệ với bạn của anh, mặc dù được tha thứ nhưng những gì đã qua vẫn làm tôi day dứt.

am-anh-vi-dem-tan-hon-vo-vat-va-khoc-thuong-chong-

Tôi đã quan hệ với bạn thân của anh ấy (Ảnh minh họa)

Tôi đã phát sinh quan hệ với bạn thân của anh, mặc dù nhận được sự tha thứ nhưng những gì đã qua vẫn khiến tôi day dứt. 

Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn và tội lỗi vì những gì đã làm với người đàn ông của mình. Một ngày nọ, chúng tôi cãi nhau và tôi đã chấm dứt mọi chuyện với anh ấy. Anh tìm tôi, nhưng tôi đã không quay trở lại.

Một vài ngày trôi qua, tôi tới một quán bar và uống khá nhiều, sau đó quan hệ với một trong những người bạn thân của anh ấy. Ngày hôm sau, tôi cảm thấy vô cùng tồi tệ. Cảm giác đó kéo dài vài ngày sau và tôi quyết định nói chuyện đó với bạn trai cũ của mình.

Xem thêm video:

Anh vô cùng đau khổ, nhưng vẫn cố gắng tha thứ và chúng tôi lại trở lại bên nhau lần nữa. Anh nói với tôi đừng để chuyện này xảy ra một lần nữa bởi vì anh ấy sẽ không làm ngơ những gì tôi làm.

Bốn tháng trôi qua, thi thoảng tôi vẫn khóc vì ân hận, khóc vì những đau khổ mà mình đã gây ra cho anh. Tôi cố gắng làm mọi việc để cầu xin anh sự tha thứ. Điều tôi có thể làm lúc này là cho anh không gian riêng tư. Người đàn ông này luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tôi. Anh là một người đàn ông hoàn hảo nhưng trước đó tôi không hề nhận ra.

Tôi phải làm gì bây giờ?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.