Đi ++

Tối nay, ra mắt phố đi bộ Bùi Viện

20/08/2017, 10:11

Phố đi bộ Bùi Viện (khu phố Tây) sẽ chính thức khai trương, đi vào hoạt động vào tối 20/8.

bvien

Phố đi bộ Bùi Viện thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM khai trương tối nay, với nhiều hoạt động nghệ thuật. 

Du khách đến tham quan phố đi bộ Bùi Viện (thuộc phường Phạm Ngũ Lão, Q.1) sẽ được hưởng miễn phí wifii, nhà vệ sinh công cộng và các thông tin du lịch hữu ích. Du khách hãy gửi xe tại trung tâm thương mại Sense Market (số 4 Phạm Ngũ Lão, các bãi xe của Lực lượng TNXP quanh phố đi bộ).

Việc ra mắt Phố đi bộ Bùi Viện góp phần hình thành thêm một điểm đến văn hóa, du lịch cho khách du lịch và người địa phương. Thời gian hoạt động phố đi bộ Bùi Viện từ 19h đến 2h sáng hôm sau các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. Trong đó 20-22h sẽ diễn ra các hoạt động biểu nghệ thuật đường phố, âm nhạc dân tộc và đương đại, phục vụ nhu cầu giải trí tinh thần và giao lưu tương tác với bạn bè quốc tế.

Toàn bộ tuyến phố được chỉnh trang đồng bộ vỉa hè, lát mới đá granite trên tuyến đường dài 1.400 m với tổng mức đầu tư gần 10 tỉ đồng. Trước đó, để làm quen hoạt động của phố đi bộ Bùi Viện, UBND phường Phạm Ngũ Lão đã cấm xe máy lưu thông từ 19h hôm trước đến 2h sáng hôm sau các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần.

phô đi bộ 2

Phố đi bộ Bùi Viện (khu phố Tây Sài Gòn).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.