Du lịch

Tới Nhật Bản du lịch không thể bỏ qua 10 địa điểm này

13/12/2017, 15:08

Cố đô Kyoto, Công viên khỉ Jigokudanim hay Bảo tàng Ninja... là một trong những địa điểm du lịch hút khách của Nhật Bản.

nhung-diem-tham-quan-hut-khach-cua-nhat-ban-9-iviv

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản, với hình nón đặc biệt đối xứng là một biểu tưởng nổi tiếng của đất nước Mặt trời mọc. Ước tính có khoảng 200,000 người đến leo núi Phú Sĩ mỗi năm, 30% trong số đó là người nươc ngoài.

2_208503

Hồ Happo

Con đường từ ngôi làng nổi tiếng với bộ môn trượt tuyết là tuyến đường leo núi truyền thống, được nhiều người ưa thích ở Nhật Bản. 

3_403003

Đền Motonosumi-inari

Motonosumi-inari là một thắng cảnh, hút nhiều khách du lịch ở đất nước Mặt trời mọc. Ngôi đền này nằm ở thành phố Nagato, tỉnh Yamaguchi. Dân địa phương hay tới đền này để cầu mong nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

nhung-diem-tham-quan-hut-khach-cua-nhat-ban-6-iviv

Cố đô Kyoto

Cảnh quan thiên nhiên, đền, miếu và những công trình kiến trúc ở đây là sự kết hợp hài hòa, đan xem giữa hơi thở của lịch sử và sự phát triển hiện đại của thành phố. Thành phố thể hiện nét đẹp lộng lẫy mà tinh tế, độc đáo mà gần gũi của nền văn hóa Nhật Bản. Người ta thường nói rằng, bạn sẽ không biết đến Nhật Bản nếu như không đến Kyoto.

9_318031

Công viên Hitachi Seaside

Công viên này nằm ở Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản, bên cạnh bãi biển Ajigaura được mệnh danh là một “biển hoa” với hơn 4 triệu bông hoa đua nở vào cuối tháng 4 đến tháng 5.

nhung-diem-tham-quan-hut-khach-cua-nhat-ban-11-ivi

Công viên khỉ Jigokudani

Khi đến du lịch thành phố Nagano, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm công viên khỉ Jigokudani, thuộc vườn quốc gia Joshinetsu Kogen. Nơi đây nổi tiếng với số lượng lớn khỉ tuyết hoang dã cư trú. Du khách sẽ được ngắm cảnh sinh hoạt tự nhiên của loài khỉ, những con khỉ đang tắm hay chơi đùa bên các giếng nước nóng tự nhiên.

Bamboo_trail

Con đường xuyên rừng trúc Sagano

Cách cố đô Kyoto náo nhiệt chỉ chừng 30 phút là cánh rừng trúc xanh ngắt - một trong 100 cảnh quan tuyệt vời nhất của Nhật Bản. Địa điểm này khá quen thuộc với khán giả truyền hình Nhật Bản vì tần suất hiển thị rất cao trên phim ảnh, quảng cáo. Vào tháng 12, khu rừng ánh lên sắc huyền ảo của những ngọn đèn hoa đăng trong sự kiện “Con đường hoa đăng Arashimaya”.

wineonsen1

Khu nghỉ dưỡng Yunessun

Tắm suối nước nóng là một phần không thể thiếu của văn hóa Nhật Bản. Khu nghỉ dưỡng Yunessun đã biến nét văn hóa này thành một hình thức giải trí đặc biệt. Du khách được thư giãn trong những bể tắm có một không 2 với các bể tắm có nước là những loại thức uống rượu vang đỏ, rượu Sake Nhật, cà phê và trà xanh.

1307_ninja_main

Bảo tàng Ninja (Iga)

Nổi tiếng nhất trong số các ninja ở Nhật Bản là trường phái Iga. Bảo tàng cho bạn một góc nhìn hoàn chỉnh về cuộc sống của các chiến binh nổi tiếng: từ biệt thự sinh sống đến hiện vật, kiếm, vật dụng… Du khách có thể khám phá cảm giác ném phi tiêu và chứng kiến kỹ năng của ninja tại quảng trường trải nghiệm.

ShinYokohamaRumenMuseum790x480

Bảo tàng mì ăn liền Shin-Yokohama

Đến với xứ sở khai sinh của mì ăn liền, khách du lịch sẽ không thể bỏ qua bảo tàng của món ăn này tại Kanagawa. Trong 2 tiếng đồng hồ, bạn sẽ được đi qua tất cả giai đoạn hình thành nên thực phẩm được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Bên cạnh đó, các hoạt động thú vị khác là ngắm hình bao bì các món ramen gà từ ngày đầu tiên cho đến ngày nay và tự chế biên tô mì đúng chuẩn Nhật Bản cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.