Bên lề

“Tôi phải ngồi đây vì tôi là Ronaldo”

04/08/2017, 11:18

Danh hiệu là thước đo cho cả thế hệ; McGregor phải gây đau đớn từ sớm; Tôi phải ngồi đây vì tôi là Ronaldo...

35

Cựu trung vệ ĐTQG Châu Lê Phước Vĩnh

“Danh hiệu là thước đo cho cả thế hệ”

“Kể cả lứa anh Huỳnh Đức cũng không có vàng, dù thế hệ của anh rất hay với những bậc đàn anh xuất sắc. Còn nếu nói thế hệ vàng thì phải nói năm 2008. Danh hiệu là thước đo để nói đến thế hệ đó. Cũng giống như đi làm, phải có thành tích mới báo cáo được”, cựu trung vệ ĐTQG Châu Lê Phước Vĩnh đánh giá về lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Duy Mạnh không phải là lứa cầu thủ vàng.

36

Carl Froch

“McGregor phải gây đau đớn từ sớm”

“McGregor cần phải chứng tỏ điều gì đó, một cú đấm thật mạnh và gây đau đớn từ sớm để có cơ hội nhưng đây là một nhiệm vụ bất khả thi. Bất kỳ ai hiểu về quyền anh đều biết rằng Conor McGregor chẳng có cơ hội nào”, nhà cựu vô địch thế giới quyền anh hạng siêu trung Carl Froch nhận định về trận so tài giữa Mayweather và McGregor vào ngày 26/8 tới.

37

Cristiano Ronaldo

“Tôi phải ngồi đây vì tôi là Ronaldo”

“Nếu tôi không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không phải ngồi đây. Tòa đang nhầm lẫn. Tất cả những gì đang xảy ra vì tôi là Cristiano Ronaldo. Các cơ quan thuế tại Tây Ban Nha hoàn toàn kiểm soát được toàn bộ thu nhập của tôi, vì mọi thông tin cần thiết đều được gửi đến họ. Tôi chưa bao giờ giấu diếm hay trốn thuế”, Cristiano Ronaldo khẳng định tại phiên tòa xét xử anh với tội danh trốn thuế.

38

HLV trưởng U22 Thái Lan Worrawoot Srimaka

“Người không sai là người không làm gì hết”

Khi chọn con đường dẫn dắt U22 Thái Lan, tôi có áp lực mang lại niềm vui cho người dân Thái Lan. Bên cạnh đó, chúng tôi phải thi đấu trên sân của Malaysia và đây còn là lần đầu tiên SEA Games hạ độ tuổi của cầu thủ xuống, nên áp lực rất lớn. Sức ép cũng đến nếu chẳng may chúng tôi thua trận, nhất là thua các đội trong khu vực Đông Nam Á. Dù sao, tôi cũng quyết định đón nhận những áp lực cũng như những rủi ro đó. Tôi luôn quan niệm rằng: Người không sai là người không làm gì hết, HLV trưởng U22 Thái Lan Worrawoot Srimaka chia sẻ về áp lực phải hứng chịu.

39

HLV Jose Mourinho

“Tôi không muốn rụng một sợi tóc vì Conte”

“Tôi có thể đáp trả theo nhiều cách nhưng tôi không muốn rụng một sợi tóc vì Antonio Conte. Ông ấy làm những gì ông ấy muốn, nói những gì ông ấy thích và tôi cũng vậy”, HLV Jose Mourinho (MU) đáp trả HLV Antonio Conte (Chelsea) khi nhà cầm quân người Ý khẳng định ông muốn tránh vết xe đổ của Ancelotti và Mourinho (đưa Chelsea vô địch và bị sa thải ngay mùa kế tiếp - PV).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.