Bên lề

“Tôi sẵn sàng mời HLV Miura về HAGL”

06/03/2015, 09:25

Đó là một trong những phát ngôn về bóng đá ấn tượng trong tuần.

“Tôi chỉ muốn giết ông ta”.

144
 

Trước trận chung kết Cúp liên đoàn Anh với Tottenham, HLV Mourinho của Chelsea đã cấm các trợ lý và nhân viên Chelsea tiết lộ kết quả trận đấu giữa Liverpool và Man City tại Premier League nhằm tránh ảnh hưởng tới tâm lý các học trò. Tuy vậy, Silvino Louro - một thành viên trong ban huấn luyện đã vô tình để lộ thông tin về trận Liverpool - Man City. Mourinho đã tỏ ra rất tức giận: “Chúng tôi đã thành công. Tuy nhiên, một thành viên trong ban huấn luyện của tôi lại nhảy cẫng trên xe buýt, đó là Silvino. Lúc đó, tôi chỉ muốn giết ông ta. Ông ấy đã phá vỡ nguyên tắc”.

“Nếu tôi trở lại Barca, hãy cho tôi cái búa vào đầu”.

145
 

Từng có bốn năm cực kỳ thành công cùng Barca với tổng cộng 14 danh hiệu có được, Pep Guardiola đã trở thành một phần lịch sử của đội chủ sân Nou Camp. Thời gian gần đây, có một số thông tin cho rằng Pep sẽ quay lại dẫn dắt Barca sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận. “Tôi sẽ không trở lại Barca làm việc. Nếu điều đó xảy ra, hãy cho tôi cái búa vào đầu” - Pep nói.

“Sợ hãi là động lực để Liverpool tiến lên”.

146
 

HLV Brendan Rodgers đã chia sẻ rằng, ông từng rất sợ bị sa thải khỏi “chiếc ghế nóng” ở sân Anfield khi Liverpool thua Crystal Palace hồi tháng 11 năm ngoái (trận thua thứ tư của The Kop trên mọi đấu trường ở thời điểm đó). “Thực sự thời điểm đó tôi rất sợ. Tuy nhiên, chính sự sợ hãi đó đã giúp tôi và các học trò có thêm động lực để đứng lên giành chiến thắng. Giờ đây, chúng tôi cảm thấy tự hào về những gì mình đã làm được (12 trận bất bại liên tiếp)”.

“Tôi sẵn sàng mời HLV Miura về HAGL”.

147
 

“Nếu một ngày HLV Miura về dẫn dắt HAGL thì cũng hết sức bình thường. Nếu HLV Miura không còn làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam nữa, tôi sẵn sàng mời ông ấy về HAGL ngay. Tôi rất thích phong cách làm việc của HLV Miura, ông ấy là người phù hợp với các cầu thủ HAGL. Ông Miura không chỉ huấn luyện tốt mà tính kỷ luật cao khiến tôi hết sức yên tâm”. Đó là chia sẻ của bầu Đức trước báo giới khi được hỏi về HLV Miura.

“Không gì dễ hơn bắt chết Falcao”.

148
 

Trong một bài phỏng vấn trên truyền hình, huyền thoại Newcastle Alan Shearer cho rằng, Radamel Falcao quá kém cỏi để đối đầu với các hậu vệ ở Premier League. “Cậu ấy không di chuyển sâu xuống hàng phòng ngự đối phương và điều đó giúp các hậu vệ thi đấu một cách dễ dàng hơn. Họ cảm thấy hài lòng khi Falcao luôn nhận bóng với tư thế quay lưng về khung thành bởi khi đó quá dễ để bắt chết cậu ấy. Falcao luôn bị đẩy ra xa quả bóng một cách rất dễ dàng. Cậu ấy phải chịu khó di chuyển về phía khung thành đối phương, chạy thoát khỏi tầm nhìn của hậu vệ, điều mà họ không thích thay vì cố gắng đối mặt với trái bóng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.