Thông tin doanh nghiệp

Tôn hộ lan - Giải pháp an toàn cho đường cao tốc

10/08/2017, 11:38

Sản xuất với công nghệ hiện đại, tôn hộ lan công ty HyoMyung (Hàn Quốc) là giải pháp an toàn cho đường cao tốc.

tonholan

Tôn hộ lan công ty HyoMyung (Hàn Quốc) được coi giải pháp an toàn cho đường cao cao tốc

Tôn hộ lan cứu cánh cho những vụ tai nạn đường bộ

Mỗi ngày, tại Việt Nam có khoảng 25 người chết do tai nạn giao thông. Nhiều vụ việc tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc khi các phương tiện đang lưu thông với vận tốc cao làm thiệt hại về người và tài sản. Từ thực tế như vậy, rất cần một thiết bị bảo vệ an toàn đường bộ như Tôn hộ lan (rào chắn an toàn).

Khi phương tiện bất ngờ mất lái, đâm vào Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) sẽ tự động phục hồi hướng lái bình thường, bảo đảm an toàn cho người ngồi trên xe khi va chạm. Không gây trở ngại giao thông đối với các xe khác hay Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) sau va chạm, đảm bảo an toàn cho người đi bộ, bảo vệ các thiết bị bên đường.

Đặc biệt, thiết bị này còn ngăn cản xe đã xảy ra tai nạn bị tai nạn lần 2, giảm thiểu tổn hại về vật chất và con người, giúp định hướng tầm nhìn cho người lái xe.

Đây là một trong những điểm nổi bật trong công dụng của Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) so với các loại lan can đường bộ thông thường. Được coi là “phép màu” cứu cánh cho những vụ tai nạn đường bộ, ngăn ngừa tai nạn gia tăng.

Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) là một sản phẩm của công ty HyoMyung có trụ sở tại Hàn Quốc. Hiện đã có văn phòng đại diện ở số 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Là doanh nghiệp chuyên sản xuất các thiết bị an toàn đường bộ (lan can đường, lan can cầu,  hàng rào kim loại…) đã giành được giấy chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lí chất lượng (ISO 9001) và các giấy chứng nhận tiêu chuẩn khác từ khi thành lập năm 2012 đến nay. 

Công ty có đội ngũ sản xuất, thi công và nghiên cứu phát triển doanh nghiệp chuyên nghiệp, đồng thời bằng việc nghiên cứu phát triển, thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm, thông qua những sản phẩm có chất lượng vượt trội và quá trình thi công xuất sắc, công ty đang ngày một lớn mạnh không ngừng.

11670_55305_283

 Tôn hộ lan HyoMyung áp dụng công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc

Công nghệ mới hiện đại nhất ở Hàn Quốc

Hiện nay, đại đa số lan can đường của đường bộ và đường cao tốc có  tỉ lệ lớn là lan can dạng khép nhưng đang có xu thế thay đổi sang lan can dạng sóng mở sở hữu sẵn tính an toàn và tính mở, đồng thời cũng từ xu thế này chúng ta cũng có thể  nhận thấy được sự tăng lên của các dự án có liên quan đến việc sửa chữa, duy trì và trùng tu các con đường trong số các dự án phát thầu của các khách hàng chính là các doanh nghiệp đoàn thể tại địa phương.

Khác với công nghệ hiện nay, sản phẩm tôn hộ lan HyoMyung áp dụng công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc. Lan can đường dạng sóng  mở (Open Guard  rail) mang ưu điểm của lan can đường dạng sóng và lan can dạng ống, có thể sử dụng ở những khu vực có bán kính đường cong nhỏ, đồng thời, lan can có tính mở nên rất thuận tiện và hữu ích với những vùng có tuyết phủ. Phần mặt cắt lan can được tạo nên bởi hình ‘Ω’ được hình thành với các góc nhọn hướng về phía trung tâm của lan can nên khi phát sinh lực tác động sẽ làm lõm theo hướng trọng tâm của thanh lan can ở phía bề mặt đồng thời tấm sắt bị chồng lên nhau nên giúp tăng cường độ cứng. Hiệu quả này càng tăng cao ở đoạn đường có khúc cua có lắp đặt lan can theo đường vòng.

Hơn thế, vì khoảng cách giữa các cột trụ rộng nên giảm lượng sử dụng cột trụ đỡ, từ đó giảm chi phí nguyên liệu và phí lắp đặt đồng thời việc thi công cũng đơn giản nên giá cả sẽ thấp hơn so với sản phẩm của công ty khác.

Hình ảnh khung lan can theo công nghệ hiện nay được hình thành bởi các góc tù hướng ra trọng tâm phía ngoài nên khi bị va đập sẽ tạo thành kết cấu mở rộng về hai phía ở trung tâm của góc trống, vì thế vào thời điểm ngoại lực va đập vào vùng trống  thì lực chống chịu lan tỏa trên vùng trống có thể giúp phòng tránh tai nạn.

Khi kết hợp phần trống của lan can với góc trống của cột trụ, có thể ngăn liên kết B/N lồi ra phía sau và vừa hấp thục vừa phòng tránh được lực va đập tác động theo chiều thẳng đứng hướng ra đường  ở cột trụ hình  ‘△’ nên có hiệu quả vượt trội để phòng chống va đập.

Đai ốc được kết nối trên tấm khung kim loại hình thang nên thuận lợi cho lúc thi công hoặc khi lắp ghép cố định lan can, đồng  thời vì nó được kết nối ở phía trong cột trụ nên tính tạo  khối cao hơn và có thể hấp thụ được lực tác động.

Với những ưu điểm như vậy, Tôn hộ lan (rào chắn an toàn) hiện đang là sản phẩm được ưa dùng tại thị trường Hàn Quốc. Trong thời gian tới dự kiến sẽ đến thị trường Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.