Showbiz

Tổng thống Hàn Quốc khen ngợi phim của Dũng "khùng"

24/03/2018, 17:41

Tổng thống Moon Jae In cho rằng, thành công của "Tháng năm rực rỡ" là minh chứng cho việc bắt tay Việt - Hàn.

0004027746_001_20180323220100903

Tổng thống Moon Jae In cho rằng, thành công của "Tháng năm rực rỡ" là minh chứng cho việc bắt tay Việt - Hàn. (Ảnh: Naver)

Tại Diễn đàn Kinh doanh Việt Nam – Hàn Quốc được tổ chức ở Hà Nội ngày 23/3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã có bài phát biểu quan trọng về sự hợp tác phát triển giữa hai quốc gia trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, ông Moon Chae-in đề cập đến việc Tháng năm rực rỡ - bộ phim làm lại từ tác phẩm ăn khách Sunny của Hàn Quốc – đang là cái tên dẫn đầu phòng vé tại Việt Nam.

Ông Moon Chae-in nhấn mạnh, thành công của bộ phim là một minh chứng cho việc bắt tay hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc để đạt được vị trí dẫn đầu. Ngoài ra, thành tích giải Á quân cup vô địch châu Á U23 của Việt Nam cũng cho thấy sự thành công của việc hợp tác Việt - Hàn.

Screen Shot 2018-03-08 at 11.58.58 AM

 

Trước đó, Tháng năm rực rỡ cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc ngay từ tuần đầu khởi chiếu. Các trang tin tức của xứ sở Kim chi như Yonhap, Naver, Osen thường xuyên cập nhật thành tích của bộ phim tại phòng vé. Các bài báo cũng dành lời khen ngợi cho bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tuy được làm lại từ một tác phẩm Hàn Quốc nhưng lại mang đậm yếu tố văn hóa Việt Nam.

Bộ phim đã đạt doanh thu gần 65 tỷ sau 10 ngày công chiếu. Bước sang tuần khởi chiếu tiếp theo, phim phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mới, bộ phim bị giảm số suất chiếu cuối tuần do một số phim Hollywood ra rạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.