Hồ sơ tài liệu

Tổng thống Obama "phát mệt" vì Donald Trump

16/08/2016, 10:03
image

Trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Mỹ Obama cho biết ông đã phát mệt khi phải nói về ứng viên Donald Trump.

obama_TWEK

Trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Mỹ Obama cho biết ông đã phát mệt khi phải nói về ứng viên Donald Trump. 

ABC News ngày 15/8 đưa tin, Tổng thống Obama đã có một kỳ nghỉ ngắn dài 16 ngày tại Martha Vineyard để tham gia Ủy ban Quốc gia Dân chủ gây quỹ trên hòn đảo này.

Tại đây, ông Obama phát biểu: “Thành thật mà nói tôi đã quá mệt mỏi khi phải nói về đối thủ của bà Hillary Clinton - ông Donald Trump. Tôi không cần phải làm bất kỳ điều gì để đấu lại ông ta vì mỗi lần phát ngôn, ông ta đã tự chống lại tư cách ứng cử của mình”.

Tuy nhiên, ông Obama cũng cảnh báo Đảng Dân chủ không nên “ngủ quên trên chiến thắng” với những con số thăm dò ý kiến tích cực. Mọi thứ đều có thể xảy ra với kết quả của cuộc bầu cử.

“Nếu chúng ta không lo lắng về kết quả cuộc bầu cử, chúng ta sẽ mắc một sai lầm nghiêm trọng”, ông Obama nhắc nhở thành viên Đảng Dân chủ.

Ngoài ra, bên cạnh những lời khen có cánh cho bà Clinton, Tổng thống Mỹ cũng lưu ý rằng những điều tiếng mà bà vướng phải trong suốt mùa chiến dịch cũng đặt ra thách thức với Đảng Dân chủ trong những tháng tới.

Được biết, buổi quyên góp trên diễn ra trong một ngôi nhà riêng ở thị trấn Chilmark của hòn đảo. Buổi quyên góp đã thu hút được 60 người tham gia và thu về 10.000 USD trên mỗi người tham dự.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.