Thế giới

Tổng thống Putin hết lời ca ngợi các quân nhân Nga ở Syria

22/12/2017, 19:41

Ông Putin đã cảm tạ toàn thể Lực lượng Vũ trang Nga về kết quả thực hiện thành công chiến dịch ở Syria.

Tổng thống putin và các phi công Nga

Tổng thống putin và các phi công Nga (ảnh minh họa, Sputnik)

Các quân nhân Nga đã mang đóng góp quyết định vào việc đánh tan bọn khủng bố ở Syria, - Tổng thống Nga Vladimir Putin khen ngợi.

Theo báo Sputnik, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cảm tạ toàn thể Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga về kết quả thực hiện thành công chiến dịch ở Syria.

"Tôi muốn bắt đầu bằng việc ngỏ lời cảm ơn các quân nhân, các thành viên tham gia chiến dịch chống khủng bố ở Syria. Tôi xin cảm tạ toàn thể đội ngũ của Lực lượng Vũ trang Nga", - ông Putin tuyên bố trong cuộc họp mở rộng của Bộ Quốc phòng Nga, tiến hành hôm thứ Sáu tại Balashikha ngoại ô thủ đô Moscow.

"Trong cuộc đấu tranh chống chủ nghĩa khủng bố quốc tế, chống lại mối đe dọa toàn cầu này, những người lính và sĩ quan của chúng ta đã hành động can đảm, chuyên nghiệp và hiệu quả. Họ đã cho thấy chất lượng và những khả năng hiện đại ngày càng gia tăng của Lực lượng Vũ trang Nga, có thể khẳng định không cần nghi ngờ và không hề phóng đại rằng họ đã mang đóng góp quyết định để đập tan nhóm khủng bố quốc tế thiện chiến nhất", - Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố.

Theo ông Putin, các quân nhân Nga tại Syria đã giải phóng gần như toàn bộ lãnh thổ đất nước này khỏi các băng đảng khủng bố, đã cứu mạng hàng trăm nghìn người, bảo tồn quốc gia Cộng hoà Syria và mở ra con đường tới giải pháp chính trị tháo gỡ cuộc nội chiến kéo dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.