Hồ sơ tài liệu

Tổng thống Putin tiết lộ "cách xử trí khi bị gây hấn"

22/07/2017, 07:03

Tổng thống Putin cho biết cách xử sự trong những tình huống căng thẳng, khó chịu.

Vladimir-Putin-Has-700000-Worth-Luxury-Watches-1-6

Tổng thống Nga Putin

Trong quá trình giao tiếp với các học sinh trung tâm thiếu nhi "Sirius" ở Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận rằng ông liên tục đối mặt với những tình huống căng thẳng, tuy nhiên, theo lời ông, ông đã học được cách đối phó, tuy có lúc vẫn bị xáo trộn - Theo báo Sputnik.

"Tất nhiên, tôi thường xuyên gặp các tình huống căng thẳng hoặc bán căng thẳng, có nhiều điều tôi không thích. Nhưng tôi đã học được cách kiềm chế bản thân, tôi không biết từ bên ngoài nhìn vào thì thế nào, nhưng tôi nghĩ rằng tôi làm được điều đó.

Hơn nữa, tôi cho rằng đây là một lợi thế lớn trong việc đối xử với mọi người, đặc biệt là đối với những người không thể kiềm chế cảm xúc", - ông Putin nói, khi được hỏi ông cư xử thế nào khi bị gây hấn và ông có cho phép mình gây hấn với người đó hay không.

Putin

Ông Putin thừa nhận đôi khu cũng vướng phải các tình huống căng thẳng, khó chịu

Theo tổng thống Nga, "những người càng thông minh, càng trí thức, càng có giáo dục thì càng ít hung hãn, trong mọi trường hợp, anh ta có nhiều khả năng kiềm chế".

Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng ông coi tấn công là dấu hiệu của sự yếu đuối.

"Nếu tôi có đôi khi bực bội, chuyện hiếm khi xảy ra, nói một cách thẳng thắn, tôi giận mình lắm, bởi vì tôi tin rằng sự biểu hiện hung hăng trong thế giới ngày nay, trong xã hội ngày nay, giữa con người với nhau — đó là biểu hiện sự yếu đuối, và tôi rất không thích điều đó", - ông Putin cho hay.

Gần đây, một nhà báo Mỹ tuyên bố ông ta không tin vào khả năng võ thuật của Tổng thống Nga Putin và đòi thách đấu với nhà lãnh đạo Nga để chứng tỏ tài năng.

Về sự việc này, Điện Kremlin cũng đã có bình luận về thông tin.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.