Thế giới

Tổng thống Trump lần đầu thừa nhận đang bị điều tra

17/06/2017, 06:54

Tổng thống Mỹ Donald Trump thừa nhận trên Twitter rằng ông đang bị điều tra vụ sa thải cựu Giám đốc FBI.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump thừa nhận trên Twitter rằng ông đang bị điều tra vụ sa thải cựu Giám đốc FBI.

Theo CNN, mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ viết lên Twitter dòng caption xác nhận việc mình hiện đang bị điều tra có liên quan tới vụ sa thải cựu Giám đốc FBI James Comey.

Người đứng đầu Nhà Trắng viết: "Tôi đang bị điều tra vì sa thải giám đốc FBI Comey bởi chính người đã đề nghị tôi sa thải giám đốc FBI".

Untitled

Dòng trạng thái xác nhận việc mình đang bị điều tra của ông Trump trên Twitter.

Điều khiến giới quan sát chú ý là nhân vật được ông Trump nhắc tới với vai là trò "người đề nghị" ông sa thải ông Comey là ai? Tuy nhiên, ông Trump không viết thêm điều gì cả.

Đây được coi là lần đầu tiên ông Trump xác nhận việc mình bị công tố viên đặc biệt Mueller điều tra vì đã sa thải ông Comey hồi tháng trước. 

Cũng theo Reuters, trước đó vào sáng 11/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã viết một dòng trạng thái trên Twitter cáo buộc đích danh cựu Giám đốc FBI - James Comey có thể đã làm rò rỉ nhiều điều hơn và nói việc này là "rất hèn nhát".

"Tôi tin rằng những tiết lộ của ông Comey còn nhiều hơn nhiều những gì mọi người có thể nghĩ tới, nó hoàn toàn trái pháp luật, sự thật là ông ta rất hèn nhát!"- ông Trump gay gắt.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.