Thông tin doanh nghiệp

Top 3 nơi đáng sống nhất tại TP.HCM (30/4)

26/04/2018, 16:27

Cùng với đề án đô thị thông minh của thành phố, những khu đô thị mới, những dự án đạt chuẩn cũng góp phần...

11

Victoria Village có vị trí ấn tượng ngay Thạnh Mỹ Lợi, Q.2

“Phố Âu” mới tại quận 2

Mới đây Dự án Khu dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village chính thức được ra mắt, đang được ví như một phố châu Âu giữa lòng Sài Gòn. Theo các chuyên gia ngành địa ốc, sở dĩ Victoria Village trở thành “Phố Âu” đáng sống vì dự án này nằm ở vị trí đắc địa toạ lạc ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống, liền ngay trục huyết mạch Mai Chí Thọ, thuộc Q.2. Thứ hai, Victoria Village là một trong số ít dự án tại khu vực được quy hoạch theo hướng đồng bộ, hoàn chỉnh bao gồm khu căn hộ - thương mại dịch vụ và khu nhà phố - biệt thự tạo thành khu phức hợp đầy đủ. Thứ ba, dự án thiết kế theo phong cách châu Âu ấn tượng.

Đặc biệt mật độ xây dựng thấp, với khu nhà phố biệt thự chỉ có duy nhất 92 căn mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thời Victoria. Điều đáng nói, Victoria Village còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: khu quảng trường công viên rộng 5.000m2, hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym…

Không gian cảnh quan tại khu quảng trường công viên được sắp xếp dựa trên ý tưởng là sự giao thoa giữa những gợn sóng trên đại dương, nhằm thúc đẩy sự gắn kết chặt chẽ các giá trị cộng đồng. Nhờ vậy, cư dân sẽ có trải nghiệm thư giãn đa dạng, từ tản bộ, ngắm cảnh; đến tham gia những hoạt động có tính tương tác cao như biểu diễn âm nhạc đường phố, thể thao… Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp. Cùng với đó, nhờ đón đầu hàng loạt các công trình phát triển hạ tầng đã và đang được triển khai tại Q.2 như cầu Thời Đại nối đường ven sông với đại lộ Mai Chí Thọ dự kiến khánh thành vào tháng 5/2018, dự kiến thông xe nút giao thông Mỹ Thủy vào dịp 30/4 và dự án xây cầu Cát Lái nối Q.2 với Nhơn Trạch; Victoria Village được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là một tài sản có tính thanh khoản tốt và hiệu quả đầu tư lâu dài.

12

Khu đô thị Lakeview City (An Phú, Q.2)

Giấc mơ hoàn hảo tại Khu đô thị Lakeview City

Cũng nằm tại quận 2, Lakeview City được hưởng toàn bộ sự hoàn chỉnh của một khu đô thị đồng bộ. Dự án tọa lạc tại phường An Phú, ngay mặt tiền đường Song hành Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, liền kề Trung tâm Hành chính Thủ Thiêm. Từ đây, kết nối nhanh chóng với quận 1 qua tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối với quận 7 dễ dàng thông qua đường vành đai 2.

Đặc biệt, Lakeview City, nằm trên khu đất rộng 30ha, trong đó 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng giúp cho không gian sống ở đây thực sự trong lành. Ngoài ra, Lakeview City còn sở hữu một mặt giáp nhánh sông Giồng Ông Tố kéo dài hơn 1km và ngay chính giữa khu đô thị là một hồ sinh thái rộng đến 3,6 ha, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan. Tất cả những yếu tố trên tạo ra một khu đô thị đáng sống - Lakeview City với vị trí, không gian sống thực sự hoàn hảo.

13
Saigon Royal tọa lạc ngay đường Bến Vân Đồn, đối diện Trung tâm Tài chính Q.1

Saigon Royal - ôm trọn cả thành phố trong tầm mắt

Saigon Royal nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Q.4 - khu vực thuộc quy hoạch Khu trung tâm TP HCM 930ha. Từ đây, kết nối ngắn bằng cầu Mống (cầu đi bộ), hoặc cầu Khánh Hội có thể đến khu lõi Trung tâm Tài chính - Thương mại TP HCM: Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM, chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng,… Cũng chính từ vị trí tiếp giáp gần với quận 1 giúp cư dân thừa hưởng được chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp trong bán kính chỉ vài trăm mét, được ví như “dịch vụ tới tận cửa”.

Điểm thú vị của Saigon Royal còn ở chỗ, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn “ôm trọn” trung tâm thành phố, toàn cảnh kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn; đồng thời đây cũng là nơi có thể chứng kiến sự phát triển từng ngày của đô thị Thủ Thiêm nhờ hướng nhìn về phía Đông thành phố không bị cản trở bởi các tòa nhà cao tầng khác kể cả trong tương lai.

Ngoài ra, dự án được thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện ích nội khu đa dạng: phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, sân vườn tầng thượng,… Đặc biệt, tận dụng ưu thế cảnh quan, nơi đây còn có hồ bơi vô cùng ấn tượng với hướng nhìn đẹp ra mặt nước của kênh Bến Nghé và sông Sài Gòn, tạo không gian thư giãn thực sự thú vị giữa lòng thành phố. Chính vì thế, Saigon Royal không chỉ dừng lại là một nơi đáng sống thu hút đông giới doanh nhân, chuyên gia trong và ngoài nước lưu trú mà còn là một tài sản đắt giá trong đầu tư.

Ngoài ra, đến nay TP.HCM còn có những khu đô thị, dự án đẳng cấp thị xứng tầm với một thành phố thông minh, hiện đại như Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, khu biệt thự sinh thái Lucasta, hay đô thị sinh thái ven sông Vinhomes Golden River, Sala Đại Quang Minh…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.