Xem - ăn - chơi

Top 40 bài tình ca hay nhất Thế giới cho ngày Valentine

12/02/2016, 16:22

Những ca khúc viết về tình yêu luôn được yêu thích và tìm kiếm nhiều, đặc biệt là trong lễ tình nhân Valentine.

ngay-le-tinh-yeu-valentine-640x400

Top 40 bản tình ca hay nhất Thế giới dành cho ngày Lễ tình nhân Valentine sẽ khiến cho tình yêu của bạn thêm ngọt ngào, lãng mạn.

Tình yêu luôn là chủ đề bất diệt trong âm nhạc. Đã có hàng triệu bài hát viết về tình yêu, trong ngày lễ Tình nhân (Valentine -14/2),  40 bài tình ca nổi tiếng dưới đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho những người yêu nhau.

Valentine là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm, trao nhau những lời yêu thương, những món quà tốt đẹp và hơn bao giờ hết, trong không gian lãng mạn đó, không thể thiếu giai điệu của những ca khúc lãnh mạn như thêm "gia vị" cho tình yêu càng trở nên ngọt ngào, đằm thắm.

Ngày Valentine hay Ngày lễ tình nhân được đặt tên theo thánh Valentine, một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên - và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa và bạn bè khác phái. Họ bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sôcôla và những ca từ nhiều ý nghĩa.

Trước đây ngày Valentine (hiện nay là ngày 14 tháng 2 hàng năm) là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.