Doanh nghiệp

Topcare đóng cửa, hàng chính hãng vẫn được bảo hành bình thường

28/01/2015, 14:17

Đó là khẳng định của trung tâm chăm sóc khách hàng các hãng điện tử lớn về hàng hóa đã mua tại Topcare.

43
 

Sự kiện hệ thống siêu thị Topcare đã đóng cửa được 6 ngày, không một thông báo chính thức nào đưa ra, toàn bộ số điện thoại đường dây nóng, bảo hành... đều không liên hệ được khiến khách hàng không tránh khỏi lo lắng về chế độ bảo hành đối với các sản phẩm đã mua tại đây.

Trước thắc mắc của nhiều khách hàng, ngày 27/1, PV Báo Giao thông đã liên hệ với nhiều trung tâm bảo hành của các hãng điện tử lớn như: Samsung, LG, Sony... chúng tôi đều nhận được câu trả lời, các sản phẩm chính hãng, được phân phối tại Việt Nam, có giấy bảo hành sản phẩm của hãng còn thời hạn, đều vẫn được bảo hành.

“Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng để được kiểm tra, hướng dẫn bảo hành”, nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung trả lời qua đường dây nóng 1800 588889.

Với các khách hàng đã mua gói gia hạn bảo hành tại Topcare (là gói dịch vụ bảo hành sản phẩm khi bảo hành của hãng đã kết thúc), đơn vị đối tác của Topcare cho biết, khách hàng vẫn được bảo hành bình thường. Khách hàng có nhu cầu bảo hành sẽ liên hệ với đường dây nóng 1800 1706 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục.

Tuy nhiên, cũng có không ít khách hàng đã từng được Topcare gia hạn bảo hành thêm 1-2 năm, thì hiện tại, chưa có đơn vị nào đứng ra chịu trách nhiệm. Ngoài ra, với những sản phẩm mua tại Topcare mà không phải là hàng chính hãng, chỉ có giấy bảo hành do siêu thị tự in, thì cũng sẽ không được bảo hành.

Trước thông tin Topcare vỡ nợ do làm ăn thua lỗ và hiện đã bị Ocean Bank “siết nợ”, cán bộ phụ trách truyền thông của Ocean Bank cho hay, đến thời điểm này, Ocean Bank không có phát ngôn chính thức nào về vụ việc này.

Còn theo thông tin từ Phòng Đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch & Đầu tư) , Công ty CP Đầu tư và Thương mại Ngôi Sao Châu Á, chủ đầu tư của Topcare mới thay đổi giấy phép kinh doanh vào ngày 10/1/2015, trong đó có 43 ngành nghề kinh doanh và ngành nghề chính là... kinh doanh bất động sản.

Quỳnh Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.