Du lịch

Tour sang Indonesia "tiếp lửa" Olympic Việt Nam giá bao nhiêu?

28/08/2018, 14:14

Nhiều người băn khoăn không biết chi phí sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển trong trận bán kết là bao nhiêu?

11111dsd

Các công ty du lịch, hãng hàng không mở tour, tăng chuyến phục vụ người hâm mộ cổ vũ bóng đá

Đêm qua (27/8) đội tuyển Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ Syria trong trận Tứ kết ASIAD 2018, lần đầu tiên làm nên lịch sử cho bóng đá Việt, đoạt tấm vé đến vòng Bán kết.

Chiến thắng của đội nhà đã tạo niềm hứng khởi cho hàng nghìn cổ động viên. Rất nhiều người háo hức muốn tìm mua vé máy bay, mua tour sang Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển trong trận bán kết gặp Hàn Quốc vào ngày 29/8 tới.

Đáp ứng nhu cầu đó, các công ty du lịch, hãng hàng không mở tour, tăng chuyến phục vụ người hâm mộ cổ vũ bóng đá. Mặc dù giá tour nói chung có tăng so với trước đó (tour đi 1 ngày cổ vũ bóng đá trận bán kết là 15,99 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng so với xem trận tứ kết do giá vé máy bay và giá vé xem bóng đá tăng), nhưng nhu cầu của các cổ động viên Việt Nam vẫn rất lơn.

f7445dcfab604a3e1371

Rất đông cổ động viên Việt Nam đã bay sang Indonesia ngày 27/8 cổ vũ cho đội tuyển trong trận tứ kết gặp Sirya

Công ty du lịch Vietravel cho biết đơn vị này đã phối hợp với hàng không thuê nguyên chuyến bay chở 220 cổ động viên sang Indonesia xem bóng đá. Dự kiến, hành trình sẽ khởi hành vào sáng ngày 29/8 và có mức giá dao động từ 12.990.000đ – 15.990.000đ.

Đại diện Vietravel cho biết đã chuẩn bị 100% chỗ ngồi đẹp nhất cho cổ động viên tại khán đài A; phối hợp cùng đối tác tại Indonesia nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường (Police Escort) giúp hành trình cho người hâm mộ đến sân vận động thuận tiện và đúng giờ nhất.

f50f2f05a8a949f710b8

Vietravel đã kết hợp với Vietnam Airlines để tổ chức các chuyến bay thuê bao chở cổ động viên đi xem bóng đá trong ngày

Công ty du lịch Hanoi Redtours cho hay đơn vị cũng triển khai sản phẩm tour đi xem trận bán kết và cả đêm chung kết. Cụ thể, tour đi 1 ngày cổ vũ bóng đá trận bán kết là 15,99 triệu đồng; tour cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam 4 ngày 3 đêm giá 30,5 triệu đồng.

Tương tự, công ty Saigontourist cũng tung ra tour xem trận Việt Nam - Syria với giá từ 11,99 triệu đồng/người cho chặng TPHCM – Jakarta.

Ngoài ra, một loạt các công ty khác như TST Tourist, Bluesky Travel, Esperantour, Vitours,… cũng mở bán tour ngay sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam tại Asiad 18. Các tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận bán kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

07f9036343cca292fbdd

Olympic Việt Nam vào vòng tứ kết ASIAD khiến nhu cầu tới đất nước này "tiếp lửa" cho các cầu thủ tăng đột biến

Theo đại diện các hãng dịch vụ lữ hành, nếu đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết, cổ động viên sẽ ồ ạt sang Indonesia cổ vũ. Vì thế, các hãng đều đã lên phương án sẵn sàng phục vụ người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.