Pháp đình

TP HCM: Cháy lớn tại kho hàng siêu thị Coop Mart

17/07/2014, 16:04

Khoảng 12h ngày 17/7, nhiều người hoảng hốt tháo chạy khi thấy khói bốc lên nghi ngút từ kho hàng của siêu thị Coop Mart trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Q.3, TP.HCM).

Khoảng 12h ngày 17/7, nhiều người hoảng hốt tháo chạy khi thấy khói bốc lên nghi ngút từ kho hàng của siêu thị Coop Mart trên đường Nguyễn Đình Chiểu (168 Nguyễn Đình Chiểu phường 6Q.3, TP.HCM).

 Hiện trường vụ cháy
Hàng chục chiến sĩ PCCC được huy động tham gia chữa cháy

Vào thời gian trên, những khách hàng đi mua sắm phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại khu vực kho hàng và nơi chứa phế liệu kế bên bãi giữ xe của siêu thị nên hô hoán cho nhân viên bảo vệ.

Ngay lập tức, mọi người cố gắng dùng bình chữa cháy mini nhưng không thể khống chế ngọn lửa. Đám cháy bắt đầu lan rộng, cột khói bốc lên ngày càng cao.

Ngay sau đó, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 3 đã huy động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tích cực dập lửa. Toàn bộ tuyến đường qua khu vực được phong tỏa để đảm bảo an toàn cho người dân và phục vụ công tác chữa cháy.

Được biết, vụ cháy xuất phát từ khu vực kho chứa hàng và phế liệu. Trong kho này, với nhiều vật liệu dễ cháy nên bén lửa rất nhanh rồi lan sang bãi giữ xe.

Sau gần 1 giờ đồng hồ chữa cháy liên tục, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều hàng hóa của siêu thị bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Hữu Hiếu - Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.