Xã hội

TP HCM: Cháy lớn tại tiệm bán đồ thể thao

24/03/2015, 13:29

Phát hiện ngọn lửa bùng phát tại cửa hàng bán đồ thể thao, người dân xung quanh lao vào khiêng đồ giúp chủ tiệm.

thethao
Hiện trường vụ cháy.

 Sáng nay 24/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một cửa tiệm bán đồ thể thao trên đường Phổ Quang (phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM).

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 10h30, khói bốc lên nghi ngút kéo theo ngọn lửa bùng lên dữ dội trên lầu 3 của cửa hàng kinh doanh đồ thể thao số 125 Phổ Quang.

Thời điểm này, tại tầng 1 và tầng 2 của căn nhà này chứa nhiều đồ dùng thể thao, chủ cửa hàng và nhân viên hoảng loạn cố di chuyển tài sản ra ngoài và tìm nơi an toàn.

DSC_0124
Lực lượng chức năng di dời các vật dụng trong cửa tiệm thể thao

Phát hiện vụ việc, người dân khu vực lân cận đã chạy tới hiện trường, hỗ trợ nhau chuyển đồ ra ngoài nhằm giảm thiệt hại và tạo lối đi để phục vụ công tác chữa cháy. Nhiều cán bộ phường 3 và bảo vệ dân phố ở gần đó cũng có mặt, giúp người dân chuyển đồ.

Nhận được tin báo, 4 xe cứu hỏa và hơn 30 chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC quận Bình Thạnh có mặt triển khai công tác ứng cứu. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được khống chế.

IMG_0010
Tuyến đường Phổ Quang khu vực xảy ra vụ cháy bị tắc nghẽn.

Tuyến đường Phổ Quang đoạn đi qua khu vực cháy bị kẹt xe ở cả hai chiều lưu thông. Lực lượng CSGT cũng có mặt phân luồng để giảm ùn tắc. Nguyên nhân ban đầu được nhận định do chập điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.