An ninh hình sự

TP. HCM: Nhân viên cây xăng đâm chết khách hàng

26/06/2017, 07:17

Nhân viên cây xăng bị nhóm thanh niên đuổi đánh nên bỏ chạy và lấy dao chống trả, đâm một người tử vong.

cu_chi

Cây xăng nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Thái Linh/Zing.vn)

Tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻ cho hay, chiều 25/6, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng tên là Lý (SN 1986, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là Đặng Phi Toàn (SN 1992, ngụ huyện Củ Chi).

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 cùng ngày, Toàn điều khiển xe máy đi tới cửa hàng xăng dầu số 10 thuộc thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi để đổ xăng. Lúc này, nhân viên của cửa hàng xăng tên là Lý dùng vòi để bơm xăng vào bình xe Toàn.

Do bất cẩn nên nam nhân viên làm văng xăng trúng vào mặt Toàn. Bực tức, Toàn liền cự cãi lớn tiếng với Lý nhưng được mọi người can ngăn nên Toàn chạy về nhà. Ít phút sau, Toàn điều khiển xe máy chở theo 2 nam thanh niên cầm theo gậy tới cây xăng đuổi đánh Lý.

Tin tức trên báo Zing.vn cho biết thêm, bị ba người tấn công, Lý đã bỏ chạy và lấy một con dao chống trả. Nam nhân viên đâm loạn xạ khiến cho Toàn bị trúng ngay ngực.

Người dân đưa nam thanh niên đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Anh Lý đến công an đầu thú và vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.