Vận tải

TP HCM tăng cường kiểm tra phát hiện vé xe buýt giả

05/01/2017, 11:54

TP HCM thông báo cho hành khách cách nhận biết vé tập xe buýt giả.

GZVjYrML

Trung tâm sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hạn chế vé tập xe buýt giả (ảnh minh họa)

Ngày 3/1 Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP. HCM cho biết, vừa qua nhiều nơi bán vé xe buýt giả gây xáo trộn trong hệ thống vé xe buýt trợ giá. Do vậy, để tránh tình trạng hành khách mua vé tập xe buýt giả từ các đại lí tự phát, trung tâm sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hạn chế vé tập xe buýt giả và thông báo cho hành khách cần nhận biết vé xe buýt giả.

Cụ thể vé đi xe buýt trợ giá từ ngày 2/1 - 31/12 với đặc điểm nhận biết là trên bìa trước của mỗi tệp vé tập xe buýt năm 2017 có thể hiện con dấu của trung tâm (nhà phát hành) và con dấu của đại lí (nhà phân phối). Đối với các đại lí vé tập xe buýt, phải niêm yết nội dung thông báo này tại nơi bán vé tập xe buýt để tất cả hành khách mua vé được biết và kiểm tra trước khi nhận vé tập.

Trong quá trình sử dụng vì lí do khách quan mà khách hàng làm rách hay mất bìa vé tập xe buýt có đóng dấu của trung tâm và đại lý, nhân viên cần kiểm tra và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách trong việc sử dụng vé tập để đi xe buýt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.