Thời sự

TP. HCM: Triển lãm ảnh viên chức trẻ giỏi năm 2014

23/09/2014, 10:01

Những gương mặt được tuyên dương là những người trẻ hội tụ những phẩm chất tiêu biểu của người cán bộ, công chức, viên chức thời kỳ mới.

Ngày 22/9, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM đã diễn ra chương trình triển lãm hình ảnh “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần IV. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu và tuyên dương hình ảnh 18 gương mặt tiêu biểu đã được Ban Thường vụ Thành Đoàn trao giải “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần IV năm 2014 vào ngày 21/9 vừa qua.

Hình ảnh tại cuộc triển lãm
Hình ảnh tại cuộc triển lãm

Những gương mặt được tuyên dương là những người trẻ hội tụ những phẩm chất tiêu biểu của người cán bộ, công chức, viên chức thời kỳ mới: gương mẫu, xung kích, thân thiện, sáng tạo, có nhiều đóng góp trong hoạt động chuyên môn, tích cực tham gia hoạt động Đoàn tại đơn vị; luôn thể hiện vai trò xung kích thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tham gia vào việc cải cách hành chính; xây dựng hình ảnh những người công bộc của nhân dân luôn gần dân,....

Trong những người này có anh Nguyễn Văn Hây (SN 1984): hiện là Phó phòng Tổ chức hành chính, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Cảng vụ Đường thủy nội địa TP.HCM. Anh Hây là chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2013; Được UBND TP.HCM  tặng  bằng khen vì thành tích xuất sắc trong hai năm 2012 và 2013; Đảng bộ Cảng vụ Đường thủy nội địa khen thưởng vì đạt thành tích tiêu biểu trong việc "học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2013 và nhiều giấy khen khác do đơn vị trao tặng; sáng kiến phần mềm năm 2013.

 Việt Văn 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.