Hạ tầng

TP. Vinh lập facebook tiếp nhận thông tin vi phạm trật tự đô thị

07/04/2017, 21:54
image

UBND Tp. Vinh vừa chính thức ra mắt trang facebook tiếp nhận phản ánh của người dân về vi phạm trật tự đô thị.

Untitled

Trang fanpage Trật tự đô thị Vinh của UBND TP Vinh vừa chính thức đi vào hoạt động.

Ngày 7/4/2017, trang fanpage facebook có tên miền là https://www.facebook.com/Trật tự đô thị Vinh chính thức đi vào hoạt động. Đây là fanpage do Phòng Quản lý đô thị thuộc UBND Tp. Vinh lập ra để tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân về vi phạm trong lĩnh vực trật tự đô thị trên địa bàn. Ngay khi trang này đi vào hoạt động đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng và người dân thành phố.

Ông Nguyễn Quốc Thắng – Trưởng phòng Quản lý đô thị, UBND Tp. Vinh cho biết: “Trang sẽ cập nhật các thông tin về hoạt động kiểm tra, xử lý xử lý vi phạm trong lĩnh vực trật tự đô thị của Đội Quản lý trật tự đô thị Vinh và các Đội Quy tắc đô thị 25 phường, xã để người dân theo dõi. Bên cạnh đó, đây cũng là kênh để thành phố tiếp nhận ý kiến của người dân phản ánh những địa điểm, hành động đẹp; những địa điểm, hành động làm thành phố xấu đi; đề xuất, kiến nghị, ý tưởng, hiến kế của người dân để công tác quản lý trật tự đô thị hiệu quả hơn, xây dựng Tp. Vinh xanh, sạch, đẹp”.

Được biết, trang fanpage này được lập từ tháng 1/2016, tuy nhiên bây giờ mới chính thức đi vào hoạt động.

Theo kế hoạch của UBND Tp. Vinh, sau 1 tháng tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở đối với các hộ dân vi phạm trật tự đô thị, hành lang ATGT, vỉa hè, bắt đầu từ ngày 15/4 lực lượng chức năng toàn thành phố sẽ bắt đầu ra quân cưỡng chế xử lý vi phạm. Việc xây dựng riêng trang fanpage công khai các hoạt động của lực lượng chức năng, cũng như phát giác các điểm vi phạm được kỳ vọng sẽ giúp cho hoạt động chỉnh trang đô thị ở Tp. Vinh được thuận lợi hơn.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.