Thông tin doanh nghiệp

TP.HCM: 62 loại bánh Trung thu được tung ra thị trường

11/08/2016, 13:49

Trung thu năm nay, Kinh Đô tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm bánh phục vụ người tiêu dùng với 62 loại bánh.

banh-trung-thu-kinh-do-ngon-1453878810
 Kinh Đô tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm bánh phục vụ người tiêu dùng với 62 loại bánh Trung thu năm 2016

Ông Vũ Quốc Tuấn, Phó Tổng Giám Đốc Đối Ngoại và Truyền Thông, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Năm nay, chúng tôi tiếp tục đầu tư phục vụ người tiêu dùng thông qua việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến mẫu mã, xây dựng không khí lễ hội trung. Đầu tháng 7 vừa qua, Mondelez Kinh Đô đã khởi động mùa trung thu năm nay bằng việc xuất khẩu những lô bánh đầu tiên sang thị trường Mỹ để phục vụ cộng đồng người Việt, tháng 8 bắt đầu phục vụ người tiêu dùng trong nước”.

Theo ông Tuấn, mùa Trung thu năm nay, Kinh Đô tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm bánh phục vụ người tiêu dùng với 62 loại bánh. Mức giá thấp nhất từ 35.000 đồng/cái đến loại cao cấp nhất là 460.000 đồng/cái, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các sản phẩm bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô có 4 dòng chính: bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng với các nguyên liệu cao cấp như bào ngư thượng hạng, hải sâm thượng hạng, tôm càng bách hoa, cua huỳnh đế , trà xanh hạnh nhân, cua Alaska…

Bánh nướng, bánh dẻo truyền thống được cải tiến với công thức giảm ngọt, sử dụng các loại củ hạt thơm ngon như hạnh nhân, hạt sen, củ năng; các loại mứt như mứt bí, chanh, gừng, tắc… và giới thiệu các hương vị bánh mới: Nấm đông cô sốt rượu Rhum, khoai môn hạt sen, đậu đỏ kiểu Nhật, lạp xưởng ngũ hạt…

Còn bánh trung thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, sử dụng đường Isomalt và Maltitol, thích hợp cho người ăn chay và ăn kiêng với các loại bánh: Hạt dẻ hạt dưa, trà xanh hạt Hawaii, đậu xanh Hạnh nhân, mè đen hạt dưa.

Đặc biệt, dòng sản phẩm bánh thiếu nhi với bánh Heo Vàng nhân phô mai và bánh Cá Vàng nhân dâu. Hộp bánh tặng kèm được thiết kế độc đáo, xếp thành hình lồng đèn chú khỉ ngộ nghĩnh cùng cầm đèn phát sáng với tiếng nhạc Trung Thu rộn ràng để các bé vừa thưởng thức bánh ngon vừa được rước đèn trung thu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.