Pháp luật

TP.HCM: Bảo mẫu bị tố buộc dây thun vào dương vật bé 4 tuổi

06/04/2017, 09:21

Người đàn ông tố cáo bảo mẫu cơ sở mầm non ở TP. HCM dùng dây thun buộc dương vật con trai 4 tuổi.

 

vtv1-1491435441698

Người đàn ông tố cáo bảo mẫu cơ sở mầm non Minh Ngọc, TP. HCM dùng dây thun buộc dương vật con trai 4 tuổi của mình.

Theo báo Dân trí, một người đàn ông tên N. sống tại quận 9, TP. HCM vừa tố cáo cô bảo mẫu ở cơ sở mầm non Minh Ngọc (P. Tân Phú, Q.9) đã có hành vi buộc dây thun vào dương vật của con trai 4 tuổi.

Trước đó, sau khi đón con ở trường về hôm 8/3, gia đình anh N. phát hiện dương vật cậu con trai 4 tuổi bị thắt chặt bởi sợi dây thun và phải nhập viện trong tình trạng tấy, đỏ. Khi bố mẹ hỏi ai dùng dây thun buộc vào “chim” con thì cháu nói cô Đ. - là bảo mẫu của lớp bé đang theo học.

 (Nguồn video: VTV)

Sợi dây thun thắt quá chặt nên vợ chồng anh N. lập tức đưa con đến bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo kiểm tra và tháo bỏ sợi thun. Chẩn đoán của bệnh viện có ghi "vòng thắt dương vật" với sợi dây thun được quấn 3 - 4 vòng, nếu được phát hiện chậm hơn khoảng 1 giờ đồng hồ thì sẽ dẫn đến hoại tử.

Gia đình anh N. cũng đã trình báo với công an P. Tân Phú về sự việc và thông báo với nhà trường về việc con mình bị cột thun vào dương vật và cháu nhắc đi nhắc lại là cô Đ. làm vào giờ trưa khi cháu không chịu ngủ. Phía gia đình anh N. và nhà trường đã cùng lên cơ quan công an làm việc, cô Đ. một mực khẳng định mình không làm. - Theo Zing.vn.

Cũng theo VTV,  cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 9, cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Bà Hoàng Thị Mỹ Hiền, Chủ nhiệm nhóm trẻ tư thục Minh Ngọc, thông tin: "Cô bảo mẫu khẳng định không làm việc này. Trường đã cho cô tạm nghỉ việc".

Infonet dẫn trao đổi của bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng Phòng GD&ĐT Q.9 (TP.HCM) ngày 4/4 cho biết, cơ sở bé A. học là nhóm lớp tư thục có khoảng 60 học sinh, do phường quản lý. Cơ sở chỉ có camera quay phía ngoài sân, không có camera trong lớp học.

Bà Hiền cho biết, hiện Phòng GD&ĐT quận đang chờ kết luận của phía công an sau đó mới có biện pháp xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.